Tuesday, October 14, 2014

Thẩm mỹ viện Nhật Linh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-nhat-linh.html

Thẩm mỹ viện Nhật Linh là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng tại thủ đô Hà Nội. Đến với Nhật Linh, các chị em phụ nữ sẽ trở nên trẻ đẹp, quý phái và hấp dẫn hơn.




Cơ sở vật chất

Thẩm mỹ viện Nhật Linh tọa lạc ngay trên con phố lớn của thành phố, là nơi giao nhau của nhiều tuyến đường huyết mạch nên có khả năng thu hút đông đảo phái đẹp đến hoàn thiện nhan sắc. Nhật Linh có cơ sở vật chất sang trọng, được thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây hiện đại sẽ mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Thẩm mỹ viện gồm các phòng chuyên dụng chính như: phòng đón tiếp, phòng điều trị công nghệ cao, phòng chăm sóc khách hàng…

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên có trình độ.



Nhật Linh được biết đến là thẩm mỹ viện có đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ của thẩm mỹ viện được đào tạo một cách bài bản, theo đúng giáo trình chuẩn quốc tế về thẩm mỹ làm đẹp. Ngoài ra, Nhật Linh cũng tích cực mời các chuyên gia thẩm mỹ của nước ngoài về trao đổi kiến thức trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của thẩm mỹ viện luôn nhiệt tình, trách nghiệm, cởi mở với khách hàng.

Dịch vụ điều trị

Thẩm mỹ viện Nhật Linh có hai lĩnh vực hoạt động chính là phẫu thuật thẩm mỹ và điều trị về da. Các hoạt động này được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn trong quá trình điều trị.



Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ: bao gồm nâng chân mày, cắt mí mắt, nâng mũi, tạo má lúm đồng tiền, sửa sẹo xấu, tật xấu, độn cằm và làm đẹp không cần phẫu thuật. Hầu hết dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ đều áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại hàng đầu thế giới để đem lại kết quả điều trị một cách tốt nhất, giúp phái đẹp tự tin với vẻ đẹp của mình.
Dịch vụ điều trị da: bao gồm trị mụn thịt, trứng cá, xóa xăm, xóa chàm, bạch biến, trị nám, tàn nhang, trị sẹo lồi, sẹo rỗ, trị hồi nách, cấy tế bào, phun xăm, điêu khắc. Dịch vụ điều trị da đã và đang là lĩnh vực then chốt của thẩm mỹ viện, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng sử dụng.

Địa chỉ: 375 Đường Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien nhat linh