Friday, October 10, 2014

Thẩm mỹ viện Huế - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-hue.html

Xứ Huế mộng mơ đã đi vào thi ca với nét đẹp của mái tóc dài, tà áo tím mộng mơ của người con gái. Ngày nay, để tôn vinh và hoàn thiện cho vẻ đẹp của phun nữ Huế, các thẩm mỹ viện đã lần lượt ra đời. Cùng tìm hiểu một số địa chỉ thẩm mỹ viện Huế được đánh giá uy tín và an toàn.

Mỹ viện Nam Phương

Là một trong những thẩm mỹ viện Huế được thành lập từ rất sớm, mỹ viện Nam Phương đã khẳng định được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Nam Phương đã được giới chuyên môn đánh giá cao về năng lực. Giám đốc bệnh viện – bác sỹ Nguyễn Chí Thành, người có nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ.





Mong muốn trở thành thẩm mỹ viện cung cấp các dịch vụ làm đẹp toàn diện cho phái đẹp ở Huế, mỹ viện Nam Phương mang đến nhiều dịch vụ làm đẹp đa dạng và phong phú. Chính sự đa dạng trong các dịch vụ đã giúp chị em thoải mái trong việc lựa chọn các dịch vụ làm đẹp.


Các dịch vụ làm đẹp tiêu biểu tại mỹ viện Nam Phương:


– Phẫu thuật thẩm mỹ: phẫu thuật nâng ngực, phẫu thuật hút mỡ, phẫu thuật gọt mặt, phẫu thuật mắt…
– Dịch vụ điều trị da chuyên sâu
– Dịch vụ điều trị công nghệ cao

– Dịch vụ phun thêu – điêu khắc nghệ thuật
Địa chỉ: 110 Phan Đăng Lưu, TP Huế


Thẩm mỹ viện Hoa Hồng


Tiền thân là Hoa Hồng Spa, thẩm mỹ viện Hoa Hồng đã phát triển thành spa cao cấp chuyên về các dịch vụ chăm sóc da, thư giãn… Được đánh giá là thẩm mỹ viện Huế chuyên sâu về chăm sóc sắc đẹp không cần phẫu thuật. Thẩm mỹ viện Hoa Hồng xác định con đường đi lâu dài và đầu tư phát triển trọng tâm vào các dịch vụ spa cao cấp.



Khách hàng đến làm đẹp tại Hoa Hồng rất hài lòng với dịch vụ cao cấp, thái độ phục vụ thân thiện cùng không gian ấm cúng, tiện nghi. Một số dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Hoa Hồng rất được yêu thích trong thời gian qua:


– Dịch vụ phun xăm nghệ thuật
– Dịch vụ massage cao cấp

– Dịch vụ waxing vĩnh viễn
– Dịch vụ làm nail tại mỹ viện và tại nhà
– Dịch vụ chăm sóc da cao cấp

Địa chỉ: 13 Lê Hồng Phong, TP Huế


Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện huế