Friday, October 10, 2014

Làm đẹp thẩm mỹ viện Khơ Thị - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/lam-dep-tham-my-vien-kho-thi.html

Được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh – trở thành nơi làm đẹp được các Sao Việt yêu thích. Làm đẹp thẩm mỹ viện Khơ Thị là sự lựa chọn được phái đẹp phía Nam rất tin tưởng.

Giới thiệu về thẩm mỹ viện Khơ Thị

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt năm 2012 – Hoa hậu Thu Hoài không chỉ là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn mà còn rất say mê cái đẹp. Luôn khao khát mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt Nam, Thu Hoài đã thành lập thẩm mỹ viện Khơ Thị.




Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong quá trình hoạt động, tính đến nay thẩm mỹ viện Khơ Thị đã khẳng định được sức mạnh của mình. Luôn đồng hành trong quá trình làm đẹp của nhiều Sao Việt, làm đẹp thẩm mỹ viện Khơ Thị là một trong những địa chỉ rất được lòng các chị em.

Phẫu thuật thẩm mỹ

Đây chính là một trong những dịch vụ hot nhất từ thẩm mỹ viện Khơ Thị. Bởi thường xuyên cập nhật các công nghệ làm đẹp an toàn và tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó, các chuyên gia về phẫu thuật thẩm mỹ có tay nghề cao cũng là một trong những yếu tố làm nên chất lượng cho Khơ Thị.



Một số các dịch vụ thẩm mỹ tiêu biểu tại Khơ Thị:

- Phẫu thuật thẩm mỹ mũi - Phẫu thuật thẩm mỹ vùng mặt - Phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ - Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi - Phẫu thuật nâng ngực nội soi

Chăm sóc da mặt toàn diện

Là một trong những dịch vụ làm đẹp đầu tiên phát triển tại Khơ Thị đồng thời làm nên sức mạnh cho thẩm mỹ viện đó là các dịch vụ chăm sóc da toàn diện. Nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc da cho cả nam và nữ, làm đẹp thẩm mỹ viện Khơ Thị là lựa chọn của rất nhiều Sao Việt.



Các dịch vụ chăm sóc da tiêu biểu:

- Massage da thư giãn - Tắm trắng toàn thân
- Tẩy da chết cao cấp

Công nghệ hiện đại

Thường xuyên cập nhật các công nghệ làm đẹp trên thế giới, thẩm mỹ viện Khơ Thị hiện đang sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến như: quang đông tế bào mỡ, công nghệ tảo Silic, Copper Laser, công nghệ Babi Skin Face, trị mụn Hoàng Gia… Phần lớn các công nghệ đều được yêu thích và ứng dụng rộng rãi.
Địa chỉ: 92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, Q1, TP HCM

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Làm đẹp thẩm mỹ viện Khơ Thị