Monday, October 13, 2014

Thẩm mỹ viện Mxinh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-mxinh.html

Trải qua gần 10 năm hình thành phát triển, thẩm mỹ viện Mxinh đã và đang là địa chỉ làm đẹp an toàn, chất lượng của đông đảo chị em phụ nữ Việt. Mxinh tạo được dấu ấn với các lĩnh vực hoạt động nổi bật như chăm sóc da, nâng nở ngực, chăm sóc cơ thể.





Chăm sóc da

Chăm sóc da là một trong những dịch vụ chính của thẩm mỹ viện Mxinh. Đến với thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ được tận hưởng những điều trị về chăm sóc da một cách an toàn và hiệu quả nhất. Một số dịch vụ chính như sau:

- Chăm sóc da lão hóa chuyên sâu
- Trẻ hóa da, mờ nếp nhăn với Oxy tinh khiết
- Triệt lông vĩnh viễn với IPL thế hệ mới
- Điều trị sẹo, vết thâm với công nghệ DTS Roller



Nâng nở ngực

Dịch vụ nâng nở ngực tại Mxinh được tiến hành bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại và quy trình đã được kiểm duyệt về độ an toàn. Khách hàng luôn cảm thấy hài lòng về chất lượng của các dịch vụ nâng nở ngực. Các máy móc, thiết bị hiện đại được ứng dụng là máy nâng nở ngực Breast Fit System, công nghệ nâng ngực Hàn Quốc

Chăm sóc cơ thể

Một trong những dịch vụ làm nên thương hiệu cho thẩm mỹ viện Mxinh đó chính là chăm sóc cơ thể. Chăm sóc cơ thể áp dụng những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới nhằm mang đến cho khách hàng niềm vui khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, những dịch vụ massage tinh dầu, spa tại thẩm mỹ viện cũng rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng.



Dịch vụ khác

Không chỉ có các dịch vụ như chăm sóc da, nâng nở ngực, chăm sóc cơ thể, thẩm mỹ viện còn có các dịch vụ khác nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Các dịch vụ khác như chăm sóc móng, nối lông mi, tắm trắng da, điều trị lỗ chân lông, xóa tàn nhang, điều trị bớt, chàm, đào tạo chăm sóc da, trang điểm đơn giản.
Với việc đa dạng và nâng cao chất lượng dịch vụ trong những năm vừa qua, thẩm mỹ viện Mxinh đã dần khẳng định được vị trị của mình trong ngành thẩm mỹ Việt Nam nói chung. Mxinh tự hào mang lại mang lại nét đẹp hoàn thiện cho các chị em nữ, phấn đấu thực hiện tốt slogan của mình là “Đi tiên phong trong việc làm đẹp an toàn”.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien mxinh