Friday, October 10, 2014

Thẩm mỹ viện Kangnam - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-kangnam.html

Thẩm mỹ viện Kangnam được biết đến là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của rất nhiều chị em phụ nữ. Kangnam hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng ở Việt Nam.




Vị trị thuận lợi

Thẩm mỹ viện Kangnam tọa lạc ngay trên con phố lớn nằm ở trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Từ đây, bạn có thể hoàn toàn dễ dàng di chuyển tới các trung tâm mua sắm, khu vui chơi, tuyến giao thông chính khác của Hà Nội. Không những vậy, nơi đây tập trung một lượng lớn khách du lịch nước ngoài nên sẽ không quá bất ngờ nếu bắt gặp khách hàng là người nước ngoài tại Kangnam.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Kangnam được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại với nhiều phòng điều trị công nghệ cao. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Kangnam luôn tích cực nhập khẩu các máy móc thiết bị thẩm mỹ hiện đại về để phục vụ điều trị. Trong đó, công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc được khách hàng ưa chuộng hơn cả và cũng được thẩm mỹ việc xác định là một trong những hướng đầu tư chính. Đến với thẩm mỹ viện Kangnam, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ điều trị bằng công nghệ hoàn hảo đem lại cho bạn những kết quả bất ngờ.



Dịch vụ điều trị.

Cũng giống như các trung tâm thẩm mỹ khác, Kangnam luôn từng bước đa dạng các lĩnh vực hoạt động. Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam có một số dịch vụ chính: Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ: phẫu thuật nâng mũi, thẩm mỹ mắt to, mắt bé, bấm mí mắt Hàn Quốc, cắt mí mắt, tạo lúm đồng tiền, căng da mặt, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật nâng ngực, hút mỡ, trị hôi nách…
Dịch vụ điều trị da: trị nám, chàm, tẩy nốt ruồi, chữa tàn nhang, xóa hình xăm, trẻ hóa da…



Dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao: giảm mỡ bụng Laser Lipo, xóa nhăn bằng chất làm đầy, giảm béo không phẫu thuật, làm đấy rãnh nhăn….

Dịch vụ phun xăm: phun xăm môi, phun xăm chân mày, phun xăm mí mắt, điêu khắc lông mày, dạy nghề phun xăm… Các dịch vụ điều trị của thẩm mỹ viện Kangnam luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Ngoài ra cũng phải kể đến một số yếu tố khác như bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện với khách hàng…..

Địa chỉ: 38 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nôi.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736
Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Thẩm mỹ viện Kangnam