Wednesday, October 22, 2014

Phun thêu lông mày ở TPHCM - Thẩm mỹ viện Ý Lan



Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phun-theu-long-may-o-tphcm.html

Phun thêu lông mày được các chị em đánh giá là một trong những phương pháp làm đẹp nhanh chóng duy trì vẻ đẹp dài lâu. Thẩm mỹ viện Ý Lan sẽ giúp phái đẹp phương Nam nắm được những địa chỉ phun thêu lông mày ở TPHCM uy tín và chất lượng.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Là một trong những thẩm mỹ viện tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cao Hàn Quốc vào quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Kangnam được đánh giá cao về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn.
Phát huy thế mạnh vốn có, thẩm mỹ viện Kangnam mang lại công nghệ phun thêu lông mày công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay. Ứng dụng công nghệ phun thêu không đau rát, duy trì hiệu quả vĩnh viễn. Với thế mạnh về công nghệ phun thêu, thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là địa chỉ phun thêu lông mày ở TPHCM được đông đảo khách hàng yêu thích. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành sau chương trình tại Kangnam cũng là một trong những yếu tố tạo nên nét riêng biệt độc đáo cho thẩm mỹ viện.

Quá trình phun thêu lông mày tại Kangnam sẽ được trực tiếp các chuyên gia thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc thực hiện. Vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Địa chỉ: 179C, đường 3/2, Q10, TPHCM

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Với hệ thống 11 cơ sở thẩm mỹ trải dọc từ Bắc vào Nam, thẩm mỹ viện Hoài Anh nổi tiếng với dịch vụ phun thêu lông mày hiệu quả vĩnh viễn. Với uy tín có sẵn, thẩm mỹ viện Hoài Anh đã được đánh giá là một trong những cơ sở phun thêu lông mày ở TPHCM chất lượng cao.

Hai yếu tố giúp thẩm mỹ viện Hoài Anh khẳng định thương hiệu đó là: kỹ thuật phun thêu đỉnh cao và nghệ thuật pha màu tự nhiên độc đáo. Đây chính là thanh quả của quá trình nghiên cứu của họa sỹ Nguyễn Thị Hoài.
Chính bởi điểm khác biệt này giúp mang lại hàng lông mày sắc nét với màu sắc đẹp tự nhiên như ý muốn. Một trong những yếu tố giúp thẩm mỹ viện Hoài Anh được đánh giá là địa chỉ phun thêu lông mày ở TPHCM chính là màu sắc phun thêu tự nhiên và hài hòa.

Mỗi năm, thẩm mỹ viện Hoài Anh đón hàng ngàn lượt khách tới phun thêu lông mày và đây cũng là sự cố vũ to lớn đối với Hoài Anh.

Địa chỉ: 18 Lý Thái Tổ, phường 2, Q3, Tp HCM

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >>Phun thêu lông mày ở TP HCM