Wednesday, October 15, 2014

Thẩm mỹ viện Nữ Hoàng - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-nu-hoang.html

Thẩm mỹ viện Nữ Hoàng có tên gọi đầy đủ là thẩm mỹ viện Nữ Hoàng thẩm mỹ Phi Thanh Vân. Tại Nữ Hoàng, hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một trung tâm làm đẹp uy tín, chất lượng.




Cơ sở vật chất sang trọng

Thẩm mỹ viện Nữ Hoàng được xây dựng theo lối kiến trúc phương Tây, hiện đại. Đây chính là một trong những chi nhánh của “Queen Beauty Spa” – nơi làm đẹp quen thuộc của các doanh nhân tại Hoa Kỳ. Đến với Nữ Hoàng, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thẩm mỹ sang trọng với đầy đủ tiện nghi, thiết bị hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp. Thẩm mỹ viện không chỉ có các phòng điều trị mà còn có cả các phòng chăm sóc khách hàng.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Thẩm mỹ viện Nữ Hoàng do Phi Thanh Vân làm quản lý. Phi Thanh Vân được biết đến là người có nhiều kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, đặc biệt là lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, nhân viên của thẩm mỹ viện cũng được khách hàng đánh giá cao về thái độ phục vụ thân thiện, cởi mở, trách nghiệm trong công việc. Có thể nói, đây cũng là một yếu tố quan trọng góp phần khẳng định thương hiệu của thẩm mỹ viện.



Dịch vụ điều trị phong phú

Dịch vụ điều trị phong phú, đa dạng là điểm nhấn quan trọng của thẩm mỹ viện. Các dịch vụ chính của Nữ Hoàng bao gồm trị mụn, trị sẹo, trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông, chăm sóc mặt, môi, bikini, tắm trắng, giảm mập, chăm sóc toàn thân… Dịch vụ thẩm mỹ của Nữ Hoàng luôn khiến khách hàng hài lòng cả về chất lượng và giá cả điều trị.



Thành tựu đạt được

Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện đã không ngừng cố gắng và đạt được nhiều thành tựu quan trọng như giải thưởng, cúp, bằng khen, chứng nhận do các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền trao tặng. Đặc biệt, một thành tựu lớn lao mà Nữ Hoàng đạt được, đó chính là việc ghi điểm trong mắt khách hàng về các dịch vụ điều trị. Điều này là động lực to lớn, góp phần thôi thúc đội ngũ bác sĩ, nhân viện của thẩm mỹ viện tích cực làm việc.

Đia chỉ: 73 Phạm Ngọc Thạch, Phương 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien nu hoang