Friday, October 24, 2014

phương pháp trị mụn nhanh và hiệu quả - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phuong-phap-tri-mun-nhanh-va-hieu-qua.html

Ngày nay, dưới tác động của môi trường, khí hậu nóng ẩm, phụ nữ Việt Nam dễ bị các vấn đề về da mà điển hình là mụn. Chính vì vậy, phương pháp trị mụn nhanh và hiệu quả luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều trên mạng. Với sự nghiên cứu và lao động nghiêm túc, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới đã cho ra đời công nghệ trị mụn hiện đại nhất mọi thời đại đó chính là bằng ánh sáng Cacbon.





Ánh sáng Cacbon trị mụn hiệu quả

Công nghệ ánh sáng Cacbon điều trị mụn dựa theo cơ chế hoạt động của than hoạt tính Cacbon và chùm ánh sáng năng lượng cao. Đầu tiên, khách hàng sẽ được đắp một lớp mặt nạ than hoạt tính. Lớp than hoạt tính chứa nhiều Cacbon này sẽ nhẹ nhàng đi sâu vào vùng da bị mụn, đẩy các chất nhờn, cặn – nguyên nhân gây ra mụn ra bên ngoài cơ thể, từ đó làm sạch vùng da bị mụn. Sau đó, chùm sáng năng lượng cao được chiếu trực tiếp vào vùng da bị mụn. Năng lượng từ dải ánh sáng sẽ phá vỡ cồi nhân mụn, phá tan kết cấu của mụn, làm mụn biến mất hoàn toàn. Không những vậy, công nghệ này còn có chức năng tái tạo làn da, làm se khít lỗ chân lông, điều mà các công nghệ trị mụn thường khác không có được. Chính vì sự hiểu quả mang lại trong việc trị mụn, công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon luôn là sự lựa chọn số 1 của rất nhiều chị em phụ nữ.



Ánh sáng Cacbon trị mụn nhanh

Công nghệ ánh sáng Cacbon được bình chọn là phuong phap tri mun nhanh hieu qua. Vậy phương pháp này trị mụn nhanh như thế nào? Công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon là công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay, cho phép triệt tiêu mụn chỉ sau một liệu trình duy nhất. Bên cạnh đó chùm ánh sáng năng lượng cao thông minh sẽ tác động chính xác vào vùng mụn điều trị, hút nhân mụn hiệu quả, từ đó rút ngắn thời gian tiến hành liệu trình trị mụn. Ngoài ra, công nghệ này trị mụn tận triệt để nên khách hàng sẽ hạn chế được việc đi điều trị khi các công nghệ trị mụn thường chỉ sau một thời gian ngắn mụn sẽ quay trở lại.

Phương pháp trị mụn nhanh và hiệu quả bằng ánh sáng Cacbon hiện đã có mặt tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào là cơ sở duy nhất ứng dụng thành công công nghệ này.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phương pháp trị mụn nhanh và hiệu quả