Wednesday, October 15, 2014

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-phuong.html

Thẩm mỹ viện Phượng được thành lập từ năm 1999. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện đã khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực làm đep ở Việt Nam. Đến nay, Phượng được đánh giá là một trong những trung tâm hoàn thiện sắc đẹp chất lượng, uy tín.




Đội ngũ nhân viên có trình độ cao

Một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu cho thẩm mỹ viện chính là bởi đội ngũ bác sĩ, nhân viên giàu năng kinh nghiệm, giỏi về chuyên môn. Đến với Phượng , bạn sẽ được phục vụ, chăm sóc chu đáo nhất. Sự thân thiện, cởi mở, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên ở đây chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng và thoải mái nhất.

Dịch vụ điều trị

Thẩm mỹ viện Phượng chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như phun xăm, phun thêu, điêu khắc, chăm sóc da, thon gọn cơ thể, tắm trắng…

Phun xăm, phun thêu, điêu khắc: đây là một trong những dịch vụ điều trị chính của thẩm mỹ viện. Phượng áp dụng quy trình phun xăm, thêu, điêu khắc đạt chuẩn quốc tế, sẽ giúp cho các chị em phụ nữ hoàn toàn hài lòng về quyết định của mình. Đặc biệt, các dịch vụ của thẩm mỹ viện được tiến hành đúng quy trình nên không gây đau rát, chảy máu hay bất cứ tác dụng phụ nào.

Chăm sóc da: bao gồm các điều trị chính như xóa nốt ruồi, tẩy tàn nhang, trị sẹo, chữa mụn, triệt lông tận gốc, trẻ hóa làn da. Các dịch vụ này đều ứng dụng công nghệ cao vào điều trị nên có chất lượng tốt, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.



Chăm sóc cơ thể: Nhắc tới thẩm mỹ viện Phượng, chắc hẳn chị em nào cũng nghĩ ngay đến các dịch vụ chăm sóc cơ thể, bao gồm: massage thư giãn, massage mặt, tắm trắng body, tắm khoáng spa, giảm gân máu nổi, điều trị giãn mao mạch….

Thon gọn cơ thể: chính là một cách gọi khác của giảm béo. Việc áp dụng công nghệ Cryolipolysis vào trong điều trị giảm béo đã mang đến niềm vui cho hàng triệu khách hàng. Thẩm mỹ viện có thể giảm mỡ thừa ở cả vùng mặt, vùng bụng, vùng nọng cằm, chân, tay, giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Thẩm mỹ viện Phượng luôn đi đầu trong việc cam kết chất lượng các dịch vụ điều trị, các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau điều trị, phấn đấu trở thành trung tâm làm đẹp hoàn hảo nhất.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: thammyvienylan.vn. Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien phuong