Thursday, October 30, 2014

Phương pháp trị mụn bằng mật ong - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phuong-phap-tri-mun-bang-mat-ong.html

Mật ong ngọt ngào không chỉ làm tăng hương vị các món ăn hay đồ uống mà còn là phương pháp trị mụn hữu hiệu. Cùng thẩm mỹ viện Ý Lan khám phá những phương pháp trị mụn bằng mật ong đơn giản và dễ thực hiện tại nhà nhé.

Phương pháp trị mụn bằng mật ong và bột nghệ

Là một trong bài thuốc trị mụn được lưu truyền từ lâu trong dân gian, phương pháp trị mụn bằng mật ong và bột nghệ rất được yêu thích bởi sự lành tính cũng như dễ thực hiện. Cách thực hiện rất đơn giản, chuẩn bị: 50gr bột nghệ và 10ml mật ong nguyên chất. Trộn đều nghệ tươi và mật ong, lưu ý đánh đều tay cho đến khi hỗn hợp trở nên mịn và quánh.




Rửa mặt sạch sau đó thoa hỗn hợp lên các vết mụn và để qua đêm, sáng hôm sau rửa mặt bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần/ tuần sẽ giảm mụn đáng kể và khắc phục được các vết thâm trên gương mặt. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là không trị được mụn tận gốc cũng như không có khả năng kháng viêm. Vì thế các trường hợp mụn bọc, mụn mủ không nên áp dụng phương pháp này.

Trị mụn bằng mật ong và chanh tươi

Mật ong và chanh được biết đến là nhóm thực phẩm có tính diệt khuẩn đồng thời đẩy lùi oxy hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch. Chính vì thế, sự kết hợp giữa mật ong và chanh là một trong những phuong phap tri mun bang mat ong rất hữu hiệu.



Kết hợp chanh và mật ong là cách nhanh chóng và dễ dàng để có được mặt nạ trị mụn tại nhà. Dùng 1 quả chanh vắt nước hòa với 10ml mật ong nguyên chất, nhẹ nhàng massage dung dịch này lên vùng da bị mụn. Đều đặn thực hiện 1 tuần/ lần trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả cao. Lưu ý, mặt nạ chanh mật ong không sử dụng cho da khô và nhạy cảm vì axit trong chanh có thể làm tổn thương da.

Để trị mụn hiệu quả và đúng cách, hãy áp dụng công nghệ trị mụn mới nhất năm 2014 – công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon. Với ưu điểm vượt trội trị mụn hiệu quả chỉ với một liệu trình duy nhất đồng thời ngăn chặn mụn quay trở lại, công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736



Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phương pháp trị mụn bằng mật ong