Saturday, October 25, 2014

Phương pháp trị mụn hiệu quả tại nhà - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phuong-phap-tri-mun-hieu-qua-tai-nha.html

Khi làn da bị mụn chắc hẳn bạn đã hơn 1 lần áp dụng các phương pháp trị mụn cho mình, nhưng những phương pháp đó dường như chưa thực sự mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Tuy nhiên có những phương pháp trị mụn hiệu quả tại nhà mà bạn chắc hẳn sẽ làm bạn quan tâm.




Cách trị mụn với các sản phẩm từ thiên nhiên:

Đây là cách trị mụn đơn giản và được nhiều người áp dụng nhất vì đúng như tên gọi của nó là hết sức đơn giản. Đó là bạn có thể sửvdụng các loại củ quả có sẵn trong nhà để sử dụng như:

- Ép tỏi khô lấy nước cốt sau đó chấm lên vết mụn để qua đêm sẽ làm khô nhân mụn, giúp việc loại bỏ nhân mụn dễ hơn
- Nước cốt trái chanh pha lần mật ong theo tỉ lệ 1.1 thoa đều lên da, để 15 phút sau đó rửa sạch sẽ có tác dụng với mụn đầu đen và mụn cám hiệu quả.

Đây là phương pháp trị mụn hiệu quả tại nhà mà bạn có thể tự làm cho mình dễ dàng.

Cách trị mụn bằng các loại viên uống trị mụn, vitamin tổng hợp

Mụn có thể bị gây nên do quá trình trao đổi chất trong cơ thể chậm chạp, hay do nội tiết mỗi người qua từng thời kỳ khác nhau mà gây nên sự bất ổn của các chức năng trong cơ thể, đó cũng chính là 1 trong các tác nhân gây mụn. Chính vì thế việc sử dụng viên uống cũng có tác dụng trị mụn và là một trong những phương pháp trị mụn hiệu quả tại nhà được nhiều lựa chọn.


Cách trị mụn bằng các sản phẩm bôi ngoài da

Đây là các sản phẩm được đặc chế dưới dạng kem, serum, hay tinh chất.. để dùng bôi ngoài da lên những vùng da bị mụn. Mỗi loại mụn sẽ có những sản phẩm dành riêng. Có thể nói việc dùng kem cũng được coi như 1 trong những phương pháp trị mụn hiệu qủa tại nhà được nhiều người lựa chọn.



Tuy rằng đa dạng, nhưng rõ ràng mỗi 1 cách trị mụn nếu không triệt để và hiệu quả sẽ làm tình trạng mụn xấu đi và gây hậu quả nặng nề, trước khi áp dụng phương thức trị mụn, bạn hãy tham khảo và tư vấn kỹ trước khi áp dụng cho mình.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phương pháp trị mụn hiệu quả tại nhà