Wednesday, October 29, 2014

Phun thêu chân mày đẹp - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phun-theu-chan-may-dep.html

Hàng lông mày đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc hình thành cá tính cũng cho chủ nhân. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được hàng lông mày hài hòa với gương mặt như ý muốn. Với kỹ thuật phun thêu chân mày đẹp tự nhiên mới nhất 2014 tại Ý Lan, phái đẹp sẽ được sở hữu hàng lông mày đẹp như mong ước.

Công nghệ phun thêu chân mày đẹp tại thẩm mỹ viện Ý Lan

Là đối tác duy nhât tại Việt Nam được chuyển giao công nghệ phun thêu lông mày tán bột từ Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện Ý Lan nắm giữ độc quyền công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất 2014 này.




Kỹ thuật tiên tiến cho phép Ý Lan tạo dáng và tạo màu sắc lông mày đẹp như ý muốn. Khắc phục các nhược điểm trước đây của kỹ thuật cũ, thẩm mỹ viện Ý Lan sử dụng máy phun thêu có đầu kim siêu nhỏ. Đầu kim siêu nhỏ không chỉ tạo đường nét đẹp chính xác mà còn giảm đau một cách tối đa. Vì thế, phun theu chan may dep tại Ý Lan rất được khách hàng yêu thích vì không đau rát và sưng tấy.

Ngoài ra, phun thêu chân mày tán bột mang lại bước đột phá trong việc sử dụng màu sắc từ thiên nhiên. Bột sử dụng được chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với người dùng đã được Hiệp hội Da liễu Hàn Quốc kiểm định và chứng nhận.

Màu tán bột giúp chân mày đẹp tự nhiên, hài hòa với màu tóc và phù hợp với người Á Đông mang lại hiệu quả tuyệt đối.

Kỹ thuật phun thêu chân mày đẹp đỉnh cao


Một trong những lý do giúp thẩm mỹ viện Ý Lan được khách hàng lựa chọn khi mong muốn phun thêu chân mày đẹp. Đó là khách hàng sẽ được giám đốc Trần Ngọc Lan trực tiếp tư vấn và phun thêu. Hơn 10 năm kinh nghiệm tích lũy trong ngành thẩm mỹ, giám đốc Trần Ngọc Lan đã khẳng định được tay nghề của mình.



Khách hàng không chỉ hài lòng với kết quả phun thêu mà còn yêu thích cung cách phục vụ tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Dân đầu trong xu thế làm đẹp hiện đại, thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt Nam. Trong quá trình hoạt động, sự tin yêu và ủng hộ hết mình của hàng ngàn khách hàng chính là động lực để Ý Lan không ngừng cố gắng.

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phun thêu chân mày đẹp