Friday, October 31, 2014

Phương pháp trị mụn bằng kem đánh răng - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phuong-phap-tri-mun-bang-kem-danh-rang.html

Kem đánh răng là vật dụng quen thuộc không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngoài công dụng làm trắng răng thì kem đánh răng còn có tác dụng trị mụn khá hiệu quả. Cùng đi tìm hiểu một số thông tin về phương pháp trị mụn bằng kem đánh răng này nhé!





Kem đánh răng trị mụn như thế nào?


Phương pháp trị mụn bằng kem đánh răng đã được rất nhiều người sử dụng nhưng rất ít người biết kem đánh răng trị mụn như thế nào?
Trong kem đánh răng có chứa một lượng lớn Sodium pyrophosphate. Sodium pyrophosphate tác động trực tiếp vào mụn, loại bỏ canxi thừa – nguyên nhân gây ra mụn ra bên ngoài cơ thể. Ngoài ra, kem đánh răng còn chứa một chất hóa học khác có tên là silica. Chất hoá học này giúp chống viêm nhiễm, đặc trị tốt các vi khuẩn gây ra mụn và phục hồi những tổn thương của da. Bên cạnh đó, chất baking so da có trong kem đánh răng sẽ giảm một lượng lớn lớp dầu ở trên da, hạn chế việc hình thành mụn trứng cá.

Quy trình thực hiện trị mụn bằng kem đánh răng


Quy trình thực hiện gồm 3 bước như sau:

Bước 1: Bạn làm sạch vùng da bị mụn. Nếu mụn ở trên gương mặt thì nên rửa sạch mặt bằng sửa rửa mặt, sau đó massage mặt để làm mềm da.

Bước 2: Thoa kem đánh răng trực tiếp lên mụn. Tùy theo tình trạng của mụn mà bạn bôi lớp kem đánh răng dày hay mỏng, kích thước to hay bé. Công đoạn này bạn nên hết sức cẩn thận, tuyệt đối tránh bôi ra vùng da khác không bị mụn.

Bước 3: Để tầm 30 phút và rửa sạch bằng nước



Hạn chế của phuong phap tri mun bang kem danh rang

Mặc dù có tác dụng trị mụn khá hiệu quả nhưng phương pháp này cũng tồn tại một số nhược điểm nhất định. Khi thực hiện trị mụn bằng kem đánh răng, bạn phải tỉ mỉ và khéo léo, tránh thoa kem ra các vùng da khác gây dị ứng, mẩn ngứa, Không những vậy, phương pháp này chỉ đặc trị được một số loại mụn thông thường, và tình trạng bị mụn nhẹ.

Chính vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam khuyên các chị em phụ nữ nên sử dụng phương pháp trị mụn hàng đầu hiện nay đó là bằng công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon để có được hiệu quả hoàn hảo nhất mà lại rất an toàn.

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phương pháp trị mụn bằng kem đánh răng