Saturday, November 1, 2014

Phương pháp trị mụn bằng khoai tây - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phuong-phap-tri-mun-bang-khoai-tay.html

Khoai tây được biết đến là thực phẩm ngon, bổ dưỡng trong mỗi gia đình Việt. Không những vậy, theo nghiên cứu của cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kì, khoai tây còn có khả năng trị mụn hiệu quả. Vậy phuong phap tri mun tu khoai tay là như thế nào?




Quy trình thực hiện phương pháp trị mụn bằng khoai tây.

Có rất nhiều cách để chế biến khoai tây thành “chìa khóa” trị mụn hiệu quả. Trong đó, phải kể tới 3 cách sau:

Cách 1: Rửa sạch khoai tây, thái thành lát mỏng rồi đắp lên mặt, để tầm 20 phút.

Cách 2: Gọt vỏ và rửa sạch lại khoai tây. Sau đó cho luộc chin, cho vào máy xay sinh tố nghiền nát thành một hỗn hợp bột có màu vàng. Cuối cùng trải đều hỗn hợp đó lên vùng da bị mụn, để 30 phút và rửa sạch với nước.

Cách 3: Ép khoai tây đã rửa sạch để lấy nước. Hàng ngày rửa sạch vùng da bị mụn với nước ép khoai tây và uống nó 1 li mỗi ngày.

Tùy theo tình trạng mụn và thời gian rảnh rỗi của bạn để lựa chọn cách thức thực hiện phù hợp.



Hiệu quả của phương pháp trị mụn bằng khoai tây

Khoai tây sẽ tác động vào vùng da bị mụn của bạn, đẩy các chất nhờn ở nang lông ra bê ngoài cơ thể hạn chế nguyên nhân sinh ra mụn. Bên cạnh đó, khoai tây còn có một số tác dụng khác như ngăn ngừa nếp nhăn,giúp làm sáng và mềm mại làn da, trị thâm quầng mắt, sưng mắt do mất ngủ…Chính vì thế, khoai tây được coi làm một trong những “thần dược” cho làn da của các chị em phụ nữ.

Một số lưu ý khi lựa chọn khoai tây để trị mụn

Bạn phải chọn những củ khoai tây tươi, chưa mọc mầm để về trj liệu bới khoai tây đã mọc mầm thường chứa một số chất độ hại cho cơ thể. Không những vậy, khoai tây rất kén người sử dụng nên bạn phải xem xét kĩ trước khi lựa chọn phương pháp trj mụn bằng khoai tây. Ngoài ra, phương pháp này rất tốn thời gian và đòi hỏi sự tỉ mỉ trong khi thực hiện nên đòi hỏi các chị em phụ nữ phải thực sự kiên trì đề đạt được hiệu quả như mong muốn. Đặc biệt khoai tây chỉ có thể trị được những mụn thường, mụn đơn giản. Vì vậy, các chuyện gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn bằng ánh sáng Cacbon để trị mụn hiệu quả mà không bị bất cứ tác dụng phụ nào.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736
Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phương pháp trị mụn bằng khoai tây