Friday, November 14, 2014

Phun xăm thẩm mỹ ở Thành phố Hồ Chí Minh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phun-xam-tham-my-o-thanh-pho-ho-chi-minh.html

Ngày nay khi phun xăm thẩm mỹ trở thành 1 trong những phương pháp làm đẹp và hoàn thiện bản thân thì có không ít những địa chỉ phun xăm uy tín phục vụ nhu cầu đó, Thẩm mỹ viện Ý Lan xin chia sẻ 1 vài đại chỉ Phun xăm thẩm mỹ ở Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể quan tâm.

Thẩm mỹ viện Xuân Trường:





Được biết đến là 1 trong những Thẩm mỹ viện uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thẩm mỹ viện Xuân Trường là 1 trong những địa chỉ uy tín và sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng phía Nam. Tại đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp mà phái đẹp cần , đó là:

  • Dịch vụ giảm béo không phẫu thuật
  • Công nghệ thay da sinh học
  • Công nghệ phun xăm thẩm mỹ 3 D
  • Phẫu thuật chỉnh hình vline

Với trang thiết bị hiện đại, máy móc công nghệ cao, cùng với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng khó tính nào.

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại đây, được biết đến là 1 trong những địa chỉ phun xăm thẩm mỹ ở Sài Gòn được nhiều người biết đến. Phun xăm thẩm mỹ 3 D là phương pháp phun xăm hiện đại , cho đường nét lông mày sắc sảo , đôi môi với màu sắc tự nhiên, hoàn hảo. Chắc chán khi đến đây bạn sẽ thấy hài lòng vì nơi đây thực sự là địa chỉ phun hình xăm tphcm mà bạn có thể cần biết.

Địa chỉ: 12, Kỳ Đồng, Quận 3 , Thành phố Hồ Chí Minh

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus

Với kinh nghiệm nhiều năm rong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, Thẩm mỹ viện Sài gòn venus là đại chỉ uy tín trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ .

Với dịch vụ phun xăm công nghệ hiện đại và an toàn nhất hiện nay Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus đã tạo dựng được sự tin tưởng cũng như hài lòng của khách hàng về tính thẩm mỹ mà phương pháp này mang lại.

Công nghệ phun xăm tại đây được thực hiện bởi chuyên gia thẩm mỹ với tay nghề cao, cùng với sự tinh tế trong nghề, sẽ tư vấn cho khách hàng chính xác và hiệu quả ưng í nhất. Tại đây dịch vụ phun xăm được thực hiện như sau:
  • Bước 1: chuyên gia thăm khám và tư vấn kiểu dáng
  • Bước 2: Tiến hành sát khuẩn vị trí cần phun xăm
  • Bước 3: Thoa 1 lớp gây tê mỏng
  • Bước 4: Tiến hành phun xăm



Có thể nói dựa vào chất lượng của dịch vụ phun xăm nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao mà thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus là đại chỉ phun xăm thẩm mỹ ở Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người lựa chọn.
Địa chỉ : 115, Nguyễn Đình Chiểu , Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Phun xăm thẩm mỹ ở tphcm