Monday, November 24, 2014

Cách trị nám da hiệu quả nhất - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/cach-tri-nam-da-hieu-qua-nhat.html

Sự xuất hiện của các nám mảng lớn trên gương mặt luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với các chị em phụ nữ. Chính vì thế, họ luôn tìm tòi, nghiên cứu, áp dụng các phương pháp trị nám da được quảng cáo phổ biến. Vậy đâu là cách trị nám da hiệu quả nhất hiện nay? Những thông tin về công nghệ trị nám Toning Laser dưới đây hi vọng sẽ giúp phái đẹp có được một làn da đẹp như mong muốn.





Công nghệ trị nám Toning Laser đặc trị nám hàng đầu hiện nay

Công nghệ trị nám Toning Laser được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là một trong những cach dieu tri nam da hieu qua nhat
nay và là bước phát triển vượt bậc trong việc điều trị nám da. Toning Laser là sự kết hợp hoàn hảo giữa bước sóng xung ngắn 532 nm và bước sóng xung dài 1064nm.

Bước sóng xung ngắn 532 nm: Bước sóng này được chiếu xuyên qua vùng da bị nám của bạn, nhẹ nhàng tẩy các tế bào chết, kích thích sản sinh collagen, hạn chế việc hình thành các hắc sắc tố gây nám da.

Bước sóng xung dài 1064 nm: được chiếu trực tiếp vào các hắc sắc tố gây nám da, khiến cho các hắc sắc tố vỡ vụn thành những hạt li ti và từ từ được đào thải ra bên ngoài cơ thể.



Hiệu quả điều trị bằng công nghệ trị nám Toning Laser

- Điều trị nám da tận gốc, triệt để
- Tái tạo làn da, da trở nên trắng hồng, mịn màng
- Hạn chế một số bệnh về da khác như vết thâm…
- Chỉ sau 1 liệu trình duy nhất là đã đạt được hiệu quả như mong muốn.



Điều trị nám da an toàn với sức khỏe

Không những là cách trị nám da hiệu quả nhất, Toning Laser còn điều trị nám da rất an toàn. Công nghệ trị nám Toning Laser đã được cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kì (FDA) kiểm nghiệm về chất lượng và độ an toàn. Không những vậy, bước sóng xung dài 1064 nm không làm thay đổi kết cấu của da, tác động chính xác vào vùng da bị nám nên tuyệt đối không gây mẩn ngứa hay tác dụng phụ.

Hiện nay, công nghệ trị nám Toning Laser đã có mặt tại Việt Nam và mang đến niềm vui cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt. Để trải nghiệm và cảm nhận hiệu quả điều trị, bạn vui lòng đến thẩm mỹ viện Ý Lan, 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> cách trị nám da hiệu quả nhất