Thursday, November 20, 2014

Kem tắm trắng toàn thân giá rẻ - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/kem-tam-trang-toan-than-gia-re.html

Làn da trắng sứ mượt mà luôn là mơ ước của hàng triệu phụ nữ Châu Á. Bởi vậy rất nhiều chị em đã bị cuốn vào cơn lốc làm trắng da không an toàn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những nguy cơ tiềm ẩn từ việc sử dụng kem tắm trắng toàn thân giá rẻ.

Kem tắm trắng toàn thân giá rẻ ngập tràn trên mạng





Trong thời gian qua, chắc hẳn khách hàng không còn xa lạ đối với các dịch vụ quảng cáo kem tắm trắng toàn thân giá rẻ ngập tràn trên mạng. Người bán hàng thường chào mời những công dụng rất hấp dẫn như: da trắng tức thì sau vài ngày sử dụng, kem tắm trắng còn có tác dụng trị mụn… Và lời khẳng định chắc nịch: bản thân đã từng dùng thử, đây là loại kem với bí quyết gia truyền kèm theo nhận xét tuyệt vời của các khách hàng đã sử dụng…

Nguy cơ tiềm ẩn từ kem tắm trắng toàn thân giá rẻ


Đặc điểm dễ nhận thấy nhất của các loại kem tắm trắng toàn thân giá rẻ đó là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tem mác của Bộ Y Tế và không có ghi thành phần cụ thể. Tuy nhiên, vì những lời chào mời rất hấp dẫn nên không ít khách hàng đã liều lĩnh đặt mua.



Thông thường, các loại kem làm trắng này sẽ nhanh chóng mang lại kết quả chỉ sau một vài lần sử dụng. Tuy nhiên, tác dụng đó là kết quả của quá trình lột tẩy da mạnh mẽ, lớp da mới có màu sáng hơn nhưng rất dễ bị bắt nắng. Thậm chí, một số loại kem có chất tẩy trắng mạnh còn khiến làn da nổi mẩn đỏ và tiềm ẩn nguy cơ ung thư cao.

Ý kiến chuyên gia

Các chuyên gia về Da liễu đều khẳng định: Khách hàng không nên sử dụng các loại kem tam trang toan than gia re không rõ xuất xứ nguồn gốc bởi những nguy hại khôn lường cho làn da. Bước vào dịp hè, bệnh viện Da liễu Hà Nội tiếp nhận hàng ngàn bệnh nhân nhập viện vì bị dị ứng với kem tắm trắng toàn thân giá rẻ, nhiều trường hợp còn bị suy hô hấp kèm theo chóng mặt, buồn nôn do tác dụng phụ của quá trình tắm trắng.

Cũng theo các chuyên gia, để có được làn da trắng như mong muốn các bạn gái nên áp dụng các công nghệ tắm trắng an toàn đã được cấp phép. Muốn nhanh chóng có được làn da trắng mịn mà vẫn đảm bảo an toàn hãy áp dụng cộng nghệ tắm trắng Whitening Jonene đã được FDA kiểm định chất lượng.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736



Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Kem tắm trắng toàn thân giá rẻ