Thursday, November 13, 2014

Thẩm mỹ viện Quỳnh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-quynh.html

Thẩm mỹ viện Quỳnh luôn được biết đến là cơ sở làm đẹp có dịch vụ điều trị phong phú, đa dạng. Đến với Quỳnh, các chị em phụ nữ sẽ được sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo, tuyệt vời nhất.




Giải phẫu thẩm mỹ


Giải phẫu thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Quỳnh được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Tại đây, dịch vụ giải phẫu thẩm mỹ bao gồm thẩm mỹ mắt, thẩm mỹ mũi, ngực, mặt, thẩm mỹ mông, bụng và thẩm mỹ hàm mặt. Mỗi dịch vụ này lại có những điều trị nhỏ khác nhau nhằm đáp ứng tối đa tất cả các nhu cầu hoàn thiện nhan sắc của phái đẹp.

Thẩm mỹ mũi: tạo mí đôi, treo mày, tạo mí dưới, chỉnh mắt lé.


Thẩm mỹ mũi: nâng mũi, thu cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, gọt gờ sống mũi.


Thẩm mỹ ngực: nâng ngực bằng túi gel, nâng ngực bằng túi giọt nước, nâng ngực bằng chuyển mỡ, thu nhỏ quầng vú và đầu vú, xử lý vú chảy xệ.


Thẩm mỹ mặt: căng da mặt, căng da trán, làm đầy khuôn mặt, tạo má lúm đồng tiền, xóa nếp nhăn vùng mặt.
Thẩm mỹ bụng: hút mỡ bụng, thu nhỏ thành bụng…
Thẩm mỹ hàm mặt: chỉnh cằm lệch, lẹm, dài, chỉnh móm, chỉnh hô, chỉnh cười hở nướu..


Chăm sóc toàn thân


Chăm sóc toàn thân là một trong những thế mạnh của tham my vien quynh. Chăm sóc toàn thân bao gồm nhiều dịch vụ, mỗi dịch vụ lại có những điều trị riêng giúp khách hàng thoải mái lựa chọn như chăm sóc da, làm ốm bằng thảo dược, điều trị mụn, điều trị nám, tắm trắng và phun xăm thẩm mỹ. Các dịch vụ chăm sóc tại đây đều ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại hàng đầu thế giới vào trong điều trị nhằm mang đến chất lượng tốt nhất. Thẩm mỹ viện tin tưởng khách hàng sẽ thực sự hài lòng về dịch vụ thẩm mỹ. Ngoài ra, Quỳnh đang không ngừng cố gắng đa dạng, phong phú thêm các dịch vụ điều trị để có thể hoàn thiện vẻ đẹp cho tất cả mọi đối tượng. Bên cạnh đó, Quỳnh luôn có những cam kết nhất định về dịch vụ để khách hàng cảm thấy yên tâm nhất khi đặt niềm tin ở thẩm mỹ viện.




Với những cố gắng, nỗ lực của mình, thẩm mỹ viện Quỳnh được khách hàng cả nước bình chọn là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam.


Địa chỉ: 225 Hà Tôn Quyền, phường 6, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.


Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện quỳnh