Thursday, November 13, 2014

Thẩm mỹ viện tốt - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-tot.html

Thân hình thon thả, quyến rũ cùng khuôn mặt khả ái luôn là mong muốn của rất nhiều chị em phụ nữ. Vì thế, họ thường tìm đến các trung tâm làm đẹp để hiện thực hóa ước mơ của mình. Thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào là một trong những thẩm mỹ viện tốt, uy tín, chất lượng tại Hà Nội.




Cơ sở vật chất tiện nghi sang trọng bậc nhất


Thẩm mỹ viện Ý Lan được thiết kế theo kiến trúc châu Âu hiện đại, với cách bố trí các phòng điều trị khoa học sẽ khiến khách hàng có được sự thoải mái nhất. Bên cạnh đó, Ý Lan luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại vào trong điều trị, nắm bắt được chính xác các xu thế làm đẹp của thế giới.Hiện nay, thẩm mỹ viện có một số công nghệ hàng đầu thế giới như Toning Laser, Xel Scanning vi điểm, Laser Fractional siêu vi điểm, công nghệ tắm trắng Whitening Jolene…

Người đứng đầu có “tâm” với nghề

Một thẩm mỹ viện tốt được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí, trong số đó phải kể đến người thủ lĩnh đứng đầu. Thẩm mỹ viện Ý Lan do chị Trần Ngọc Lan làm giám đốc, trực tiếp quản lý và điều trị cho khách hàng. Chị Lan luôn được khách hàng nhớ đến bởi thái độ phục vụ thân thiện, cởi mở, và đặc biệt có trình độ chuyên môn cao. Chị Trần Ngọc Lan đã và đang mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho các chị em. Yếu tố giúp nữ giám đốc trẻ này khẳng định được thương hiệu của chính mình đó là “Cái tâm kia mới bằng ba chữ tài”.



Dịch vụ điều trị chuyên sâu

tham my vien tot là thẩm mỹ viện có dịch vụ điều trị phong phú, đa đang và có tính chuyên sâu cao, Ý Lan cũng không nằm ngoài điều đó. Thẩm mỹ viện Ý Lan luôn nâng cao và mở rộng các dịch vụ của mình một cách tốt nhất nhằm phục vụ được đầy đủ các nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Một số dịch vụ chính tại thẩm mỹ viện được khách hàng ưa chuộng như điều trị da, chăm sóc body, giảm béo không phẫu thuật, phun xăm thẩm mỹ và đào tạo dạy nghề. Hầu hết các lĩnh vực này đều ứng dụng công nghệ cao vào trong điều trị nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của dịch vụ.


Với những nỗ lực hơn một thập kỉ qua, thương hiệu thẩm mỹ viện Ý Lan đã được khẳng định trong lòng hàng triệu hàng khách Việt Nam.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn. Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện tốt