Wednesday, November 26, 2014

Tắm trắng an toàn và hiệu quả ở Hà Nội - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tam-trang-an-toan-va-hieu-qua-o-ha-noi.html


Hiện nay nhu cầu tắm trắng da đang là xu hướng của nhiều chị em, 1 làn da trắng sáng, mịn màng là mơ ước của nhiều cô gái trẻ. Thẩm mỹ viện Ý Lan xin chia sẻ địa chỉ tắm trắng an toàn và hiệu quả ở Hà Nội được nhiều người quan tâm.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương




Được biết đến với tên tuổi là Thẩm mỹ viện luôn nỗ lực chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Hà Thành, Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ tắm trắng an toàn và hiệu quả ở Hà Nội được nhiều bạn trẻ tìm đến.

Với cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc hiện đại, nơi đây đang dần khẳng định uy tín của mình trong lòng khách hàng. Dịch vụ tắm trắng bằng phương pháp thay da sinh học đang là 1 trong những dịch vụ nổi trội tại đây. Thay da sinh học được hiểu là phương pháp làm trắng da bằng cách loại bỏ đi lớp da xỉn màu và làm cho da trắng sáng lên bằng lớp da mới bên trong .

Sau khi được tiến hành thay da, khách hàng sẽ được thoa 1 lớp kem dưỡng làm trắng da trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhằm bảo vệ da.

Địa chỉ: 22, Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng , Hà Nội.

Thẩm mỹ viện Hoài Anh.


Từ lâu Thẩm mỹ viện Hoài anh là địa chỉ làm đẹp cho khách hàng đa phần bằng các thảo dược thiên nhiên được chính bà chủ nơi đây tìm tòi và áp dụng nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm mới và an toàn, Thẩm mỹ viện Hoài Anh luôn là sự sự lựa chọn cho những khách hàng đặt mục tiêu làm đẹp an toàn lên trên hết. Thẩm mỹ viện Hoài Anh là 1 trong những địa chỉ tắm trắng an toàn và hiệu quả ở Hà Nội mà bạn có thể quan tâm. Áp dụng phương pháp tắm trắng bằng thảo dược,khi sử dụng dịch vụ này khách hàng sẽ được chăm sóc theo quy trình sau:

  • Bước 1 : Chuyên viên thăm khám và tư vấn tắm trắng
  • Bước 2: Tiến hành làm sạch da
  • Bước 3: Xông hơi và tẩy tế bào da chết
  • Bước 4: Thoa kem thảo dược làm trắng da
  • Bước 5: Tắm trắng và tiến hành matxa tinh dầu làm săn chắc



Sau 1 liệu trình tắm trắng tại đây, khách hàng sẽ sở hữu 1 làn da trắng sáng mịn màng như mong muốn. Địa chỉ: 201, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tam trang an toan va hieu qua o ha noi