Monday, November 24, 2014

Cách trị nám da bằng phương pháp tự nhiên - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/cach-tri-nam-da-bang-phuong-phap-tu-nhien.html

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trị nám da được phổ biến và giới thiệu trên các kênh thông tin, tuy nhiên bất kỳ 1 phương pháp nào nếu không nghiên cứu và lựa chọn phù hợp sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn đôi khi còn mang tác dụng phụ. Cách trị nám da bằng phương pháp tự nhiên cũng là 1 trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn.





Trị nám da bằng các loại mặt nạ:


Đây là phương pháp trị nám được nhiều người truyền tai nhau và lựa chọn áp dụng nhằm chữa trị tình trạng thâm nám trên da. - Trị nám bằng mặt nạ cà rốt, sữa chua: Với cách này , cà rốt sẽ được lựa quả tươi sạch, gọt vỏ, rửa sạch và say nhuyễn sau đó trộn đều hỗn hợp cà rốt, sữa chua không đường theo tỷ lệ 1.1. Sau khi đã rửa sạch da, tiến hành thoa hỗn hợp mặt nạ trên lên da, để 15 ‘và sửa sạch lại bằng nước ấm. Matxa da nhẹ nhàng cho da được thẩm thấu tinh chất .
– Trị nám bằng quả cà tím: Cà tím có tác dụng cao trong việc làm mờ vết nám. Chỉ bằng việc chọn trái cà tím tươi, cát lát và đắp lên da mặt mỗi ngày 15’ sau đó matxa da nhẹ nhàng và rửa sạch lại bằng nước ấm, các vết nám
sẽ mờ dần




Kem trị nám có nguồn gốc tự nhiên:


Đây là 1 trong những cach tri nam da bang phuong phap tu nhien được nhiều người sử dụng vì nó tiện lợi lại đơn giản không mất nhiều thời gian

Vùng da bị nám do tác động của nhiều yếu tố gây ra, chính vì thế sử dụng các kem trị nám có nguồn gốc từ thiên nhiên sẽ vừa cung cấp các chất để tiêu diệt triệt để vùng da bị nám vừa kịp thời bổ sung dưỡng chất để giúp cho làn da của bạn trắng sáng mịn màng hơn.

Lưu ý của chuyên gia da liễu:

Với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, trong nó vẫn tiềm ẩn các vitamin hoặc thành phần gây kích ứng với những cơ địa nhạy cảm có thể làm kích da tại chỗ như: Mẩn đỏ, ban ngứa, nặng hơn có thể gây mụn hoặc tổn thương da.. chính vì thế mà việc nghiên cứu và lựa chọn cách trị nám da bằng phương pháp tự nhiên cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định lựa chọn.

Nám là 1 loại tình trạng bệnh về da cần được điều trị theo 1 quy trình và công nghệ đặc biệt nếu muốn trị tận gốc chân nám, tất cả cá phương pháp bôi ngoài da chỉ làm giảm tạm thời tình trạng tăng sắc tố mà thôi. Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736



Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> cách trị nám da bằng phương pháp tự nhiên