Thursday, November 13, 2014

Thẩm mỹ viện Thiên Kim - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-thien-kim.html

Ngày nay khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu làm đẹp của phu nữ cũng theo đó cũng đòi hỏi cao hơn. Với nhiều năm uy tín và kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ phía Nam, Thẩm mỹ viện Thiên Kim ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó của phái đẹp nhằm hoàn thiện nhan sắc của mình.




Sự ra đời và phát triển của Thẩm mỹ viện Thiên Kim.


Thẩm mỹ viện Thiên Kim được thành lập từ năm 1997, có trụ sở tại trung tâm quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây thực sự là điểm đến tin cậy của phái đẹp phía Nam.

Với cương vị là giám đốc Thẩm mỹ viện – ông Phan Thành Tự – người giàu kinh nghiệm và có thâm niên trong phẫu thuật thẩm mỹ đã luôn luôn lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của quý khách một cách chi tiết, tỉ mỉ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, ông đã đưa thương hiệu cũng như uy tín của Thẩm mỹ viện Thiên Kim ngày 1 tiến xa hơn trong ngành công nghiệp thẩm mỹ cũng như trong lòng khách hàng.

Các dịch vụ thẩm mỹ đa dạng của Thẩm mỹ viện Thiên Kim

Với sự đầu tư và luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, có thể nói nơi đây thực sự là địa chỉ làm đẹp uy tín dành cho phái đẹp. Mặc dù còn chưa thực sự lớn mạnh về cơ sở vật chất nhưng về chất lượng dịch vụ thì khách hàng có thể hoàn toàn yên têm về nơi đây.

Tại đây có các dịch vụ làm đẹp nổi bật như:

  • Tắm trắng toàn thân, tắm trắng mặt
  • Phẫu thuật giảm béo, hút mỡ bụng
  • Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng
  • Phun xăm thẩm mỹ..

Mục đích hướng đến của tham my vien thien kim là chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, nên từ phong cách bài trí đến không gian nơi đây luôn tạo cho tâm lý thoải mái và thân thiện với khách hàng nhất có thể.
Với hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm



Không chỉ hướng tới mục đích khám chữa bệnh an toàn, chuyên nghiệp mà còn muốn khách hàng có dịp được trải nghiệm dịch vụ phục vụ thân thiện, hoàn hảo theo phong cách phục vụ khách sạn hạng sao, biến quá trình thăm khám và nằm điều trị bệnh của khách hàng trở thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự. Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện thiên kim