Friday, November 21, 2014

Ăn nghệ trị nám da - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/an-nghe-tri-nam-da.html

Nghệ vẫn được mọi người biết đến với những công dụng tuyệt vời của nó như chế biến món ăn hay sử dụng để làm thuốc nhưng rất ít người biết nghệ tươi còn trị nám da khá hiệu quả. Nghe thì thật khó tin đúng không nào, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu xem ăn nghệ trị nám da như thế nào nhé!




Tại sao nghệ lại trị được nàm da

Ăn nghệ trị nám da là một trong những kinh nghiệm dân gian được ông cha ta đúc kết lại. Chính vì thế, các chuyên gia thẩm mỹ đã có những nghiên cứu cụ thể về nghệ, để lí giải cho việc nghệ trị nám da như thế nào? Theo các chuyên gia, trong nghệ có chứa nhiều hoạt chất Curcumin có tác dụng tác động sâu vào làn da, nhẹ nhàng đẩy các hắc sắc tố gây nám da ra bên ngoài và làm mờ vết thâm nám.

Cách trị nám da bằng nghệ

Có nhiều cách để trị nám da hiệu quả bằng củ nghệ như tinh bột nghệ, nghệ ngâm với rượu, nghệ ngâm với dấm.

Tinh bột nghệ: Đầu tiên, bạn phơi khô và xay nát nghệ thành tinh bột. Sau đó pha với nước ấm và uống trong một thời gian 2 đến 3 tháng.



Nghệ ngâm với rượu: Đây là một trong những phương pháp mà các chị em sử dụng nhiều và biết đến công dụng an nghe tri nam da. Bạn phơi khô và giã nhỏ nghệ. Sau đó ngâm với rượu và cho lên bếp đun nhỏ lửa đến khi có hỗn hợp nghệ dẻo thì tắt bếp. Hàng ngày, bạn thoa hỗn hợp đó lên vùng da bị nám đã rửa sạch, để tầm 20 phút, cứ thực hiện như thế trong khoảng 3 tháng là vết nám sẽ nhạt màu dần.

Nghệ ngâm với dấm: Các chị em phụ nữ khá ưa chuộng với việc ngâm nghệ với dấm để trị nám. Bạn ngâm nghệ với dấm càng lâu càng tốt, ít nhất cũng phải hơn nửa tháng để đạt được kết quả như mong muốn. Tiếp theo, bạn dùng bông gòn thấm đều dung dịch nước giấm nghệ đã ngâm lên vùng da bị nám và thực hiện massage da. Một lưu ý nhỏ, khi thoa nước nghệ bạn nên tránh ánh nắng mặt trời.


Như vậy, có thể nói, ăn nghệ trị nám da khá hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi bạn cần có sự tỉ mỉ và có nhiều thời gian. Đặc biệt nghệ chỉ có tác dụng làm nhạt màu vết nám chứ không trị tận gốc, triệt để được nám. Chính vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ tư khuyên các chị em nên sử dụng công nghệ trị nám Toning Laser để có được kết quả hoàn hảo nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736
Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> ăn nghệ trị nám da