Monday, October 6, 2014

Thẩm mỹ viện Bích Ngọc - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-bich-ngoc.html

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người dân Việt Nam ở khắp nơi trên thế giới, thẩm mỹ viện Bích Ngọc đã được thành lập. Bích Ngọc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Mỹ được nhiều người Việt ưa chuộng. Vậy những yêu tố nào đã khiến cho thẩm mỹ viện Bích Ngọc có được thành công như thế?




Người giám đốc có tâm với nghề

Giám đốc thẩm mỹ viện Bích Ngọc là bác sĩ Vũ Ban. Ông được biết đến là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ. Bác sĩ Vũ Ban từng nhiều lần về Việt Nam chia sẻ, trao đổi các kiến thức thẩm mỹ cho đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ trong nước. Không những vậy, bác sĩ Vũ Ban luôn được khách hàng yêu mến bởi sự đam mê, có tâm với nghề. Bác sĩ từng chia sẻ, niềm vui của mình là được mang đến cho các Việt Kiều tại Mỹ những dịch vụ thẩm mỹ an toàn, chất lượng nhất mà giá lại “Việt Nam”.

Dịch vụ điều trị

Ưu điểm nổi bật của thẩm mỹ viện Bích Ngọc là các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tạo dáng. Do vậy mà dịch vụ này ở thẩm mỹ viện luôn được trú trọng phát triển và ngày càng đa dang. Thêm vào đó, việc áp dụng các công nghệ hiện đại, hàng đầu Hoa Kỳ đã tạo điều kiện nâng cao chất lượng các dịch vụ tại Bích Ngọc.



Hiện nay, thẩm mỹ viện Bích Ngọc có các dịch vụ chính như sau:

- Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực
- Dịch vụ nâng ngực nội soi
- Dịch vụ hút mỡ bụng, mặt, nọng cằm
- Dịch vụ căng da, cấy da
- Dịch vụ nâng mũi, cắt mí
- Dịch vụ giảm béo qua phẫu thuật.

Cam kết chất lượng điều trị

Thẩm mỹ viện Bích Ngọc luôn cam kết về chất lượng điều trị của tất cả các dịch vụ. chuông. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Bích Ngọc còn khiến khách hàng hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có chuyên môn cao. Với tiêu chí phục vụ “khách hàng là thượng đế”, thẩm mỹ viện đã và đang không ngừng hoàn thiện mình, phấn đấu trở thành trung tâm thẩm mỹ hàng đầu, không chỉ được người Việt Kiều biết đến mà cả những người Mỹ ưa chuộng, tin dùng. Đặc biệt, đã có rất nhiều người Việt Nam vượt những chặng đường xa xôi, tìm đến thẩm mỹ viện Bích Ngọc để điều trị. Địa chỉ: 9938 Bellaire Blvd Ste. B, Houston, TX 77036

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm tin khác cùng chuyên mục tại đây >> tham my vien bich ngoc