Friday, October 10, 2014

Thẩm mỹ viện Hồng Kông - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-hong-kong.html

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện Hồng Kông đã và đang khẳng định được vị trí của mình trong ngành thẩm mỹ Hà Nội nói riêng, ở Việt Nam nói chung. Vậy những yếu tố nào đã làm nên thương hiệu của thẩm mỹ viện Hồng Kông?





Lịch sử lâu đời

Được thành lập vào năm 1994, Hồng Kông là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên ở Việt Nam. Đây được xem là nơi đặt nền móng cho ngành thẩm mỹ Việt. Chính vì vậy, thẩm mỹ viện được rất nhiều thế hệ người Hà Nội biết đến, lựa chọn và tin dùng.

Nữ giám đốc có tay nghề cao

Giám đốc thẩm mỹ viện là Phượng Hồng Kông – người đã có nhiều năm kinh nghiệm với việc đem lại nét đẹp hoàn hảo cho các chị em phụ nữ. Bà đã được đào tạo một cách bài bản tại Hồng Kông và được chuyên gia trong và ngoài nước đánh gia cao về khả năng tư duy, định hướng trước được các xu hướng làm đẹp. Bên cạnh đó, Phượng Hồng Kông còn được biết đến là người có đam mê, tình yêu vô tận với nghề làm đẹp. Với bàn tay vàng của mình, Phượng đã mang lại niềm vui, vè đẹp hoàn hảo cho hàng triệu khách hàng.



Công nghệ, máy móc hiện đại

Nhận thức được vai trò của công nghệ trong việc điều trị các dịch vụ, thẩm mỹ viện Hồng Kông luôn tích cực cấp nhật các máy móc, thiết bị thẩm mỹ mới nhất của thế giới về sử dụng. Chính vì việc ứng dụng công nghệ cao này mà các dịch vụ điều trị tại thẩm mỹ viện Hồng K ông luôn rất an toàn và đạt kết quả cao. Các công nghệ của thẩm mỹ viện được nhập từ các nước như Anh, Pháp, Mỹ, Đức…

Dịch vụ điều trị

Thẩm mỹ viện Hồng Kông có dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, đáp ứng tất cả các nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Đến nay, thẩm mỹ viện đã có một số dịch vụ chính, tạo được dấu ấn với người sử dụng như giảm béo toàn thân, trị nám da, massage mặt, phun xăm lông mày, xăm hình nghệ thuật…. Ngoài ra, Phượng Hồng Kông cũng mở một số khóa đào tạo thẩm mỹ do đích thân bà giảng dạy. Các lớp này thường thu hút khá đông các bạn trẻ ở các tỉnh phía Bắc tới tham dự.



Như vậy, có thể nói, thẩm mỹ viện Hồng Kông là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện hong kong