Monday, October 13, 2014

Thẩm mỹ viện Miss Spa - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-miss-spa.html

Mong muốn mang lại làn da trắng mịn và vóc dáng cân đối cho phái đẹp khu vực phía Nam, thẩm mỹ viện Miss Spa đã được thành lập. Với nhiều nỗ lực và cố gắng trong nghề, Miss Spa đã có vị trí nhất định trong lòng khách hàng.

Sự ra đời của thẩm mỹ viện Miss Spa

Được thành lập trên những tâm huyết cũng như đam mê làm đẹp của đội ngũ chuyên viên, thẩm mỹ viện Miss Spa tập trung vào lĩnh vực chăm sóc da và dáng. Miss Spa đã trở thành địa chỉ làm đẹp được phái đẹp phía Nam yêu thích.




Nhằm tạo ra điểm khác biệt cũng như cá tính riêng, Miss Spa tập trung vào 2 yếu tố: con người và trang thiết bị. Tại Miss Spa các công nghệ về điều trị và chăm sóc da thường xuyên được cập nhật từ các nước trên thế giới. Bởi vậy, các xu hướng làn đẹp Quốc tế luôn được Miss Spa đón đầu và đưa vào sử dụng.

Nhằm nâng cao tay nghề của đội ngũ nhân viên, Miss Spa liên tục tổ chức giao lưu các hội thảo làm đẹp với các chuyên gia nước ngoài. Cũng như nâng cao kỹ năng và tay nghề của đội ngũ nhân viên. Sự đồng bộ giữa tay nghề nhân viên cũng như các trang thiết bị cao cấp giúp khách hàng hài lòng tuyệt đối khi làm đẹp tại Miss Spa.

Các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Miss Spa

Xác định thế mạnh để tập trung phát triển bền vững, thẩm mỹ viện Miss Spa mang lại các dịch vụ làm đẹp về Da và Dáng. Hướng tới vẻ đẹp an toàn, Miss Spa áp dụng các phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật mà vẫn mang lại hiệu quả cao.

Bên cạnh đó, nhằm phục vụ toàn diện các dịch vụ làm đẹp để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của các chị em. Miss Spa đang tiến hành mở rộng các dịch vụ làm đẹp toàn diện và chuyên sâu.



Các dịch vụ nổi bật:

- Dịch vụ chăm sóc chuyên sâu: trị mụn, trị sẹo, trị nám, trị tàn nhang…
- Nâng cơ, xóa nhăn không cần phẫu thuật
- Dịch vụ nén và bổ sung tinh chất Oxi tươi vào da - Dịch vụ triệt lông - Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ: phun thêu lông mày, phun thêu mí mắt, phun thêu môi - Dịch vụ chăm sóc và làm tóc chuyên nghiệp - Dịch vụ trang điểm chuyên sâu Địa chỉ: 451 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Q1, TP HCM

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên m?c >> tham my vien miss spa