Saturday, October 11, 2014

Thẩm mỹ viện Long - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-long.html

Làm đẹp là một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chị em phụ nữ. Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, các thẩm mỹ viện là sự lựa chọn của nhiều chị em. Thẩm mỹ viện Ý Lan xin giới thiệu địa chỉ thẩm mỹ viện Long – một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự ra đời của thẩm mỹ viện Long

Sau khi tốt nghiệp chuyên khoa phẫu thuật ĐH Y TP HCM, bác sỹ Long đã có nhiều năm công tác tại các bệnh viện uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó, bác sỹ Long đã có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Đam mê và tâm huyết với việc làm đẹp an toàn cho khách hàng, bác sỹ Long đã thành lập thẩm mỹ viện Long.




Thẩm mỹ viện Long đi sâu vào các dịch vụ thẩm mỹ nên thu hút được đội ngũ bác sỹ uy tín và tay nghề cao. Cùng chung chí hướng mang vẻ đẹp an toàn và tự nhiên đến với khách hàng, đội ngũ bác sỹ luôn tâm huyết và dành trọn đam mê với công cuộc làm đẹp

Các dịch vụ thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện Long

Chuyên sâu về các dịch vụ phẫu thuật, thẩm mỹ viện tập trung vào các dịch vụ phẫu thuật toàn diện. Liên tục cập nhật các xu hướng làm đẹp trong và ngoài nước, giúp thẩm mỹ viện mang đến các dịch vụ đa dạng và chất lượng cao.

Cùng sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, quá trình phẫu thuật thẩm mỹ luôn diễn ra an toàn thu được hiệu quả như mong muốn.



Các dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ viện Long:

- Phẫu thuật thẩm mỹ: phẫu thuật nâng ngực, phẫu thuật cắt mí, phẫu thuật hút mỡ, phẫu thuật nâng mũi…
- Ứng dụng công nghệ Laser: đây là một trong những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới hiện đang được thẩm mỹ viện Long đưa vào làm đẹp. Phát triển các dịch vụ làm đẹp bằng Laser không chỉ giảm đau đớn mà còn nâng cao hiệu quả làm đẹp.
- Dịch vụ chăm sóc da: xóa nhăn cho vùng mắt, xóa nhăn vùng cổ….
- Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ: phun mắt, phun môi, phun lông mày…

Bên cạnh tập trung vào chuyên ngành, thẩm mỹ viện Long còn là nhà tài trợ cho rất nhiều các chương trình làm đẹp như: Hôm nay ta đẹp, Phong cách trẻ, Doanh nghiệp và Thương hiệu, Diễn đàn làm đẹp…. Địa chỉ: 518 Lê Hồng Phong, phường 1, Q 10, TP HCM

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien long