Wednesday, October 15, 2014

Phương pháp chữa mụn bằng tự nhiên - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phuong-phap-chua-mun-bang-tu-nhien.html

Mụn trứng cá luôn là vấn đề làm đau đầu phái đẹp. Bởi gương mặt xinh đẹp hoàn toàn biến mất sau lớp mụn xấu xí. Bên cạnh đó, vấn đề điều trị mụn hiệu quả không hề dễ dàng. Cùng thẩm mỹ viện Ý Lan khám phá phương pháp chữa mụn bằng tự nhiên dễ thực hiện tại nhà được chị em ưa chuộng.

Rau diếp cá phương pháp chữa mụn bằng tự nhiên

Có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nghe thấy phương pháp này, tuy nhiên chữa mụn bằng rau diếp cá là một bài thuốc dân gian đã được lưu truyền rộng rãi. Bài thuốc này mang lại hiệu quả bởi rau diếp cá có tác dụng làm mát và giảm sưng đáng kể.





Cách thực hiện phương pháp chữa mụn bằng tự nhiên này khá đơn giản. Sử dụng 100g rau diếp cá tươi, rửa sạch sau đó giã nhuyễn và thoa lên vùng da bị mụn khoảng 30’. Sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm. Thực hiện 3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả như mong muốn. Tuy nhiên, nên thử ở một vùng da nhỏ trước để tránh bị kích ứng da.

Khoai tây chữa mụn độc đáo

Cũng là một trong những phương pháp chữa mụn bằng tự nhiên, khoai tây được các chị em yêu thích bởi sự lành tính và tiết kiệm chi phí. Cách thực hiện: xay nhuyễn 1 củ khoai tây sống, rồi đắp lên vùng da bị mụn. Lưu ý chọn khoai tây tươi và loại bỏ mắt khoai tây khi xay. Sau 1 tuần mụn sẽ giảm đi đáng kể đồng thời mang lại tác dụng làm mờ vết thâm. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả như ý muốn, bạn cần phải kiên nhẫn thực hiện đều đặn.



Các phương pháp chữa mụn bằng tự nhiên luôn được chị em yêu thích vì dễ thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, theo ý kiến của các chuyên gia Da liễu muốn trị mụn tận gốc, phái đẹp cần áp dụng công nghệ trị mụn tiên tiến đã được kiểm định và chứng nhận.

Được đánh giá là công nghệ trị mụn hàng đầu Châu, công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon tại thẩm mỹ viện ý Ý Lan đã mang lại làn sạch mụn, mịn màng như ý muốn cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Công nghệ đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về hiệu quả trị mụn tuyệt đối.

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phuong phap chua mun tu nhien