Friday, October 10, 2014

Thẩm mỹ viện Iic - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-iic.html

Khát khao hoàn thiện vẻ đẹp cho phụ nữ Việt Nam, thẩm mỹ viện Iic đã được ra đời. Trong suốt quá trình hoạt động, thẩm mỹ viện Iic đã trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ được yêu thích trên cả nước.

Giới thiệu về thẩm mỹ viện Iic

Tiếp thu công nghệ uy tín trên thế giới, thẩm mỹ viện Iic được ra đời nhằm mang lại các dịch vụ công nghệ cao dành cho khách hàng.




Mong muốn phát triển toàn diện các lĩnh vực làm đẹp đối với tất cả các đối tượng khách hàng. Trong suốt quá trình thành lập và phát triển, thẩm mỹ viện Iic không ngừng nâng cao và mở rộng các dịch vụ. Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề là một trong những yếu tố khẳng định thương hiệu và sức mạnh cho Iic.

Các dịch vụ cụ thể tại thẩm mỹ viện Iic

Dịch vụ tư vấn giải phẫu: Đây là một trong những thế mạnh phát tập trung phát triển trọng tâm tại thẩm mỹ viện Iic. Thẩm mỹ viện Iic cập nhật các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới như: phẫu thuật nâng ngực, phẫu thuật giảm béo, phẫu thuật hàm mặt…



Dịch vụ spa: Là một trong những dịch vụ được khách hàng yêu thích tại thẩm mỹ viện Iic bởi không gian sang trọng và tay nghề cao của đội ngũ kỹ thuật viên. Các dịch vụ spa bao gồm: massage toàn diện, waxing vĩnh viễn, chăm sóc da…

Dịch vụ đào tạo: Đào tạo các dịch vụ spa cao cấp được cấp chứng chỉ

Cung cấp sản phẩm: Là đối tác cao cấp của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Thẩm mỹ viện Iic chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín, có bảo hành.

Cam kết khi làm đẹp tại thẩm mỹ viện Iic Làm nên điểm khác biệt so với các thẩm mỹ viện khác tại thành phố Cần Thơ, thẩm mỹ viện Iic áp dụng chế độ bảo hành với các dịch vụ làm đẹp tại đây.



Khách hàng sau khi làm đẹp, hoàn toàn yên tâm khi được cam kết về kết quả cũng như chế độ chăm sóc định kỳ. Vời phong thái làm việc chuyên nghiệp và cầu toàn, thẩm mỹ viện Iic hy vọng sẽ phát triển hơn nữa để có thể mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho khách hàng.
Địa chỉ: 3 Ngô Gia Tự, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Thẩm mỹ viện Iic