Tuesday, October 14, 2014

Thẩm mỹ viện Ngọc Xuân - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-ngoc-xuan.html

Khát khao mang đến vẻ đẹp tự nhiên và an toàn cho các chị em, thẩm mỹ viện Ngọc Xuân đã được thành lập. Cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp toàn diện mà không cần phẫu thuật, Ngọc Xuân đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng trên cả nước.

Dịch vụ làm đẹp phong phú





Thẩm mỹ viện Ngọc Xuân phát triển mạnh mẽ các dịch vụ làm đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ nên đáp ứng tất mọi nhu cầu làm đẹp phong phú. Đến với Ngọc Xuân phái đẹp hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và chuyên viên.

Các dịch vụ làm đẹp nổi bật tại Ngọc Xuân:

Dịch vụ chăm sóc da: Cung cấp các dịch vụ chăm sóc da toàn diện: Xóa nhăn cho da lão hóa, xóa chàm bớt bẩm sinh, điều trị giãn mao mạch, căng da mặt không cần phẫu thuật…



Cung cấp mỹ phẩm cao cấp: Thẩm mỹ viện Ngọc Xuân là một trong những đại lý độc quyền cung cấp mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm đang được cung cấp tại Ngọc Xuân gồm có: sản phẩm thô nở ngực, sản phẩm dưỡng trắng da, serum mọc tóc, serum kích dài mi, serum làm hồng nhũ hoa, kem thoa làm tan mỡ bụng…. Các sản phẩm được bán tại Ngọc Xuân đều được đảm bảo chất lượng cũng như đã được kiểm định. Bên cạnh đó, khi mua mỹ phẩm khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn chi tiết cách sử dụng. Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Ngọc Xuân còn tư vấn bán hàng online và nhận giao hàng tận nơi qua bưu điện.

Cam kết chất lượng từ Ngọc Xuân

Tuy thời gian thành lập chưa lâu nhưng phong cách cũng như sự uy tín của Ngọc Xuân đã được khách hàng công nhận và đánh giá cao. Nhằm mang lại những dịch vụ làm đẹp hiệu quả cao, Ngọc Xuân liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó, các hội thảo giao lưu về kỹ thuật cũng như giới thiệu sản phẩm mới thường xuyên đượ tổ chức.



Để nâng cao tính tương tác với khách hàng, thẩm mỹ viện Ngọc Xuân liên tục tổ chức offline giới thiệu sản phẩm và công nghệ mới đến khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã được sử dụng dịch vụ chất lượng với chi phí ưu đãi tại Ngọc Xuân thông qua các chương trình như vậy.

Địa chỉ: 182 Khánh Hội, phường 6, Q 4, TP HCM

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien ngoc xuan