Tuesday, October 14, 2014

Thẩm mỹ viện Nha Trang - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-nha-trang.html

Nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Nha Trang đã mang lại các dịch vụ phẫu thuật chất lượng cao và đảm bảo an toàn. Cùng thẩm mỹ viện Ý Lan tìm hiểu rõ hơn các dịch vụ làm đẹp đang được áp dụng tại thẩm mỹ viện Nha Trang.

Sự ra đời của thẩm mỹ viện Nha Trang

Được thành lập từ đam mê và tâm huyết của Thạc sỹ – Bác sỹ Vũ Viết Sơn, thẩm mỹ viện Nha Trang đã ngày một chứng tỏ bản thân qua các hoạt động thẩm mỹ.




Được đào tạo chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, bác sỹ Vũ Viết Sơn luôn tâm niệm sẽ ứng dụng những thành tựu khoa học thẩm mỹ để nâng cao vẻ đẹp cho người Việt. Tập trung đi sâu vào các dịch vụ phẫu thuật hiện đại và an toàn.

Với mong muốn làm nên sự khác biệt với các thẩm mỹ viện nói chung ở Việt Nam. Thẩm mỹ viện Nha Trang tập trung phát triển tay nghề của đội ngũ bác sỹ cũng như nhân viên. Trình độ chuyên môn cao cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp tại thẩm mỹ viện Nha Trang đã giúp lượng khách hàng đến với thẩm mỹ ngày một cao.

Các dịch vụ thẩm mỹ cụ thể


Tại thẩm mỹ viện Nha Trang, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ theo nhu cầu cá nhân. Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sỹ sẽ tư vấn và thăm khám cho khách hàng nhằm mang lại dịch vụ hiệu quả cũng như hỗ trợ khách hàng một cách tối đa.



Các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ:

- Dịch vụ phẫu thuật mắt: phẫu thuật cắt mí mắt, phẫu thuật tạo 2 mí Hàn Quốc - Dịch vụ phẫu thuật body: phẫu thuật nâng ngực, phẫu thuật bơm mông - Dịch vụ phẫu thuật gương mặt: phẫu thuật nâng mũi, phẫu thuật gọt hàm, phẫu thuật thẩm mỹ môi - Dịch vụ phẫu thuật vùng kín

Một trong những yếu tố giúp thẩm mỹ viện Nha Trang ngày một thu hút khách hàng đó là chế độ bảo hàng sau phẫu thuật. Khách hàng tường xuyên được chăm sóc và hướng dẫn tỉ mỉ sau phẫu thuật. Không chỉ mang lại kết quả phẫu thuật hiệu quả, thẩm mỹ viện Nha Trang còn giúp khách hàng tránh khỏi những rủi ro đáng tiếc. Địa chỉ: 23 – 4 Tô Vĩnh Diện, TP Nha Trang

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn

Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien nha trang