Saturday, October 11, 2014

Thẩm mỹ viện Linda Kiều - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-linda-kieu.html

Nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh với kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ đồng thời cung cấp các chuyên ngành đào tạo uy tín, chất lượng cao. Thẩm mỹ viện Linda Kiều là địa chỉ tin cậy đối với các học viên có nhu cầu học nghề phun xăm thẩm mỹ. Ngày nay, các dịch vụ đào tạo được mở rộng và nổi tiếng trên cả nước.

Quý trình thành lập và phát triển

Được thành lập từ năm 2000, tính đến nay, thẩm mỹ viện Linda Kiều đã có hơn 10 năm trong lĩnh vự đào tạo phun xăm thẩm mỹ. Giám đốc thẩm mỹ – bà Linda Kiều là một người yêu cái đẹp và luôn tâm huyết với nghệ thuật phun xăm. Bà Linda Kiều đã có thời gian dài học tập và tu nghiệp tại Châu Âu và mang toàn bộ kinh nghiệm cũng như tình yêu của mình để thành lập thẩm mỹ viện Linda Kiều.




Tập trung vào chuyên ngành đào tạo, mỗi năm Linda Kiều đào tạo hàng ngàn học viên theo học. Học viên sau khi tốt nghiệp thẩm mỹ viện Linda Kiều được đảm bảo vững vàng về tay nghề. Vì vậy, phát triển chuyên môn trong và ngoài nước. Tại các nước như: Anh, Pháp, Mỹ, Đức… có nhiều cửa hàng phun xăm do học viên của Linda Kiều làm chủ rất được khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao.

Ngành nghề đào tạo phun xăm tại thẩm mỹ viện Linda Kiều

- Đào tạo phun xăm: Các lớp dạy phun xăm mắt, xăm môi, xăm lông mày - Đào tạo phun xăm nghệ thuật: Các lớp dạy phun xăm tatoo nghệ thuật tạo hình 3D



Một trong những yếu tố làm nên thành công cũng như uy tín cho thẩm mỹ viện Linda Kiều đó chính là những chế độ ưu đãi dành cho học viên. Khi đăng ký học nghề tại Linda Kiều, học viên nhận được rất nhiều ưu đãi như:

- Hỗ trợ 100% giáo trình hiện đại, dụng cụ và chỗ ở cho các học viên ở xa. - Học viên được chuyên gia trực tiếp đứng lớp và hướng dẫn - Học viên được thực hành trên người mẫu và thời gian thực hành chiếm 70% thời gian học - Học viên có quyền bảo lưu kết quả học tập trong nhiều năm. - Học viên được cấp chứng chỉ sau khi Tốt nghiệp

Khẳng định thương hiệu bằng năng lực của học viên chính là phương châm hoạt động của thẩm mỹ viện Linda Kiều. Bằng nhiệt huyết và những nỗ lực không ngừng nghỉ trong thời gian hoạt động đã giúp Linda Kiều ngày một vững mạnh.

Địa chỉ: 182 Phạm Văn Hai, phường 3, quận Tân Bình, TP HCM

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien linda kieu