Monday, October 13, 2014

Thẩm mỹ viện Nano - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-nano.html

Thẩm mỹ viện Nano luôn được biết đến là một trong những trung tâm làm đẹp về da uy tín, chất lượng. Không những vậy, Nano đã và đang không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da hoàn hảo của các chị em phụ nữ.





Cở sở vật chật tiện nghi, sang trọng

Thẩm mỹ viện Nano tọa lạc ngay trên con phố lớn nằm giữa trung tâm quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, thẩm mỹ viện có nhiều điều kiện thu hút khách hàng tới điều trị da. Ngoài ra, Nano được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với một không gian mở nhằm mang đến cảm giác thoải mái, hài lòng cho quý khách hàng.

Công nghê thẩm mỹ hiện đại

Thẩm mỹ viện Nano luôn đi đầu trong việc cập nhật máy móc, công nghệ hàng đầu thế giới về phục vụ cho điều trị. Hiện nay, thẩm mỹ viện có một số công nghệ chăm sóc da hiện đại như:

- Công nghệ Elos - Công nghệ máy E – Light - Công nghệ Vbeam - Công nghệ Therage CPT - Điện chuẩn hóa da Ione Vitamin C

Đây đều là những công nghệ chăm sóc da được nhập khẩu từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Đức, Pháp…

Dịch vụ điều trị



Ngay từ những ngày đầu thành lập, thẩm mỹ viện Nano đã xác định lĩnh vực hoạt động trọng tâm của mình là chăm sóc da. Một số dịch vụ chính tại thẩm mỹ viện được khách hàng tin dùng lựa chọn là:

Chăm sóc da toàn thân: Chăm sóc da toàn thân được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn quốc tế, các mỹ phẩm sử dụng đều có chất lượng tốt và rất an toàn cho da, không gây mẩn ngứa hay dị ứng.

Triệt lông vĩnh viễn: Triệt lông vĩnh viễn tại Nano khá đa dạng, phong phú gồm cả triệt lông mặt, lông mép, lông chân, lông tay, lông nách, triệt lông vùng bikini. Các dịch vụ này đều được tiến hành nhẹ nhàng, an toàn, đạt hiệu quả cao

Dịch vụ chăm sóc da: là một trong những dịch vụ làm nên thương hiệu cho thẩm mỹ viện, gồm các gói liệu trình như chăm sóc da thư giãn, dưỡng chất, nâng cơ, chống nếp nhắn, làm sáng da, se khít lỗ chân lông… Ngoài các dịch vụ trên, thẩm mỹ viện Nano còn có các dịch vụ khác như trị mụn, trị sẹo, chữa hôi nách, tẩy tế bào chết…

Địa chỉ: 670 Cách mạng tháng Tám, phường 5, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien nano