Wednesday, October 29, 2014

Phun thêu chân mày Hoài Anh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/cac-phuong-phap-dieu-tri-mun-o-lung.html

Mụn ở lưng là tình trạng rất phổ biến thường khiến các chị em đâu đầu trong việc điều trị. Vạy làm thế nào để thổi bay mụn ở lưng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất? Hãy khám phá các phương pháp điều trị mụn ở lưng nhanh nhất sau đây.

Công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon

Các công nghệ trị mụn thường được đánh giá cao nhưng công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon luôn vượt trội nhờ tích hợp nhiều ưu điểm. Là một trong các các phương pháp điều trị mụn ở lưng đạt hiệu quả cao nhất hiện nay, công nghệ đã trở thành cứu tinh cho hàng triệu khách hàng trên thế giới.




Áp dụng nghiên cứu mới nhất của ánh sáng sinh học, công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon sử dụng ánh sáng kết hợp với mặt nạ than Cacbon hoạt tính để trị mụn tận gốc.

Mặt nạ than hoạt tính nhẹ nhàng thấm sâu vào lỗ chân lông, lấy đi toàn bộ nhân mụn gây mụn ở lưng. Quá trình này diễn ra hết sức nhẹ nhàng nên tuyệt đối không gây đau rát. Đồng thời, dưới sức mạnh của than hoạt tính Cacbon, làn da được gia tăng sức mạnh kháng khuẩn.



Bên cạnh đó, sức mạnh của chùm ánh sáng sinh học khi được chiếu vào da sẽ kích thích da sản sinh mạng lưới collagen tự nhiên tạo độ săn chắc và trẻ trung cho làn da. Toàn bộ các bước được diễn ra trong một liệu trình nên rất nhanh chóng.

Không chỉ là phuong phap dieu tri mun o lung tận gốc mang lại hiệu quả vượt trội, công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon còn ngăn ngừa hình thành mụn và sẹo giúp duy trì hiệu quả dài lâu.

Một số lưu ý sau khi điều trị mụn

Để hiệu quả điều trị mụn ở lưng duy trì dài lâu, cần lưu ý một số điểm sau đây: - Tránh mặc trang phục quá bó sát phần lưng trong thời gian dài - Không mặc trang phục không thấm hút mồ hôi - Ngừng sử dụng các loại mỹ phẩm hết hạn, kém chất lượng - Lựa chọn các sản phẩm chăm sóc body phù hợp
- Thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm cho phần lưng

Thẩm mỹ viện Ý Lan đã mang lại niềm vui cho hàng ngàn khách hàng bị mụn ở lưng. Và tất cả các khách hàng đều hài lòng với kết quả thu được. Đồng thời kết luận công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon là một trong các phương pháp điều trị mụn ở lưng hiệu quả nhất mà họ từng sử dụng.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> các phương pháp điều trị mụn ở lưng