Tuesday, October 14, 2014

Thẩm mỹ viện Nhật Vy - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-nhat-vy.html

Với phái đẹp không gì khó chịu và chị toái hơn khi sở hữu 1 đôi chân nhiều lông chân, dài và đậm màu, Thẩm mỹ viện Ý lan xin chia sẻ 1 địa chỉ làm đẹp uy tín cho chị e phía Nam với nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng mà triệt lông cũng là 1 trong những dịch vụ như thế, đó là Thẩm mỹ viện Nhật Vy.





Về Thẩm mỹ viện Nhật Vy

Được hình thành từ nhiều năm nay và chiếm được uy tín của không ít khách hàng phía Nam, Thẩm mỹ viện Nhật vy đã thực sự trở thành 1 trong những tên tuổi được biết đến và lựa chọn nhiều nhất trong các Thẩm mỹ viện phía Nam.

Tại đây có tất cả cấc trang thiết bị hiện đại, phục vụ cho các dịch vụ làm đẹp đa dạng của chị em như:

  • Tắm trắng bằng thuốc bắc
  • Triệt lông chân công nghệ IPL
  • Giảm béo siêu tốc
  • Hồi xuân cho làn da tươi trẻ.

Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Nhật Vy
:

Với trang thiết bị và công nghệ hiện đại Elos – Syneron sử dụng công nghệ IPL và RF, Phương pháp này sử dụng bước sóng ánh sáng dao động từ 600mm-980mm để tác động và triệt tiêu sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú, ngăn chặn đường cung cấp thức ăn cho sợi lông khiến chúng không có khả năng mọc lại. Công nghệ đồng thời là sự kết hợp giữ IPL và RF hỗ trợ chuỗi năng lượng này truyền sâu xuống tận nang lông, triệt tiêu toàn bộ vùng điều trị và không bỏ sót sợi long nào.

Hiệu quả của công nghệ triệt lông tại Thẩm mỹ viện Nhật Vy:

  • Triệt lông tận gốc không để lạ gốc lông
  • Không đau rát hay khó chịu
  • Tránh hiện tượng lông mọc ngược vào trong
  • Liệu trình nhanh gọn.



Đến với Nhật Vy bạn sẽ cảm nhận được những nét riêng biệt so với các spa khác, với gam màu vàng chủ đạo tạo cảm giác ấm cúng được kết hợp hài hòa với kiến trúc Tây Âu vô cùng sang trọng. Nếu như kiến trúc là nơi ấn tượng với bạn ngay lần đầu bước vào Nhật Vy thì các dịch vụ trị liệu tại đây lại hấp dẫn bạn sau khi sử dụng. Sự hoàn hảo giữa các dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp kết hợp với các máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien nhat vy