Saturday, October 11, 2014

Thẩm mỹ viện Maia - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-maia.html

Ra đời với sứ mệnh mang lại nét đẹp hoàn hảo cho các chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Maia đã và đang là địa chỉ thẩm mỹ uy tín cho phái đẹp. Đến với Maia, khách hàng sẽ thực sự được trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng hàng đầu thế giới.




Cơ sở vật chất hiện đại

Thẩm mỹ viện Maia được thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây hiện đại. Hệ thống phòng đón tiếp và tư vấn sang trọng, lịch sự sẽ mang đến sự thoải mái nhất cho khách hàng. Ngoài ra, các máy móc thiết bị thẩm mỹ được Maia sử dụng trong quá trình điều trị được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Một số công nghệ hiện đại trên thế giới cũng đã được ứng dụng thành công tại thẩm mỹ viện như công nghệ xóa hình xăm, công nghệ tắm trắng, công nghệ trị mụn….

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp

Thẩm mỹ viện Maia luôn đi đầu trong việc thu hút các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ về điều trị cho khách hàng, và đem đến cách nhìn nhận mới về xu hướng làm đẹp trên thế giới đến với Việt Nam. Các chuyên gia này đến từ một số quốc gia như Hoa Kì, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của thẩm mỹ viện đã tạo được dấu ấn trong mắt khách hàng với sự thân thiện, nhiệt tình, cởi mở. Tại Maia, slogan “khách hàng là thượng đế” được thể hiện ở mọi lúc, mọi nơi.

Dịch vụ điều trị



Mở rộng và nâng cao chất lượng điều trị là yếu tố tiên quyết quyết định sự thành công của thẩm mỹ viện. Maia cũng không nằm ngoài quy luật đó. Chính vì vậy, trong những năm qua, thẩm mỹ viện Maisa luôn tìm cách đa dạng hóa các lĩnh vực đào tạo nhằm mang đến sự phục vụ tốt nhất cho các chị em phụ nữ. Hiện nay, thẩm mỹ viện có một số dịch vụ chính như sau:

- Triệt lông vĩnh viễn - Trị liệu chuyên nghiệp - Trị liệu kiểm soát nám - Trị liệu body - Trị liệu xóa mờ quầng mắt thâm - Trị liệu làm sáng da - Trị liệu tẩy da chết toàn thân

Các dịch vụ tại thẩm mỹ viện Maia được các chuyên gia nghiên cứu, phân tích kĩ để đưa ra quy trình điều trị phù hợp.

Địa chỉ: Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien maia