Friday, October 31, 2014

Hình ảnh phun thêu lông mày - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/hinh-anh-phun-theu-long-may.html

Những hình ảnh phun thêu lông mày qua báo mạng luôn khiến người xem thích thú bởi vẻ đẹp thanh tú. Đã có rất nhiều người bày tỏ sự nghi ngại về mức độ hiện thực bên ngoài của những hình ảnh đó. Thẩm mỹ viện Ý Lan tự hào đem lại nét đẹp hoàn hảo giống như những hình ảnh phun thêu lông mày trên các trang mạng cho các chị em phụ nữ.




Công nghệ phun thêu lông mày

Thẩm mỹ viện Ý Lan sử dụng công nghệ phun thêu lông mày tán bột kiểu dáng Hàn Quốc. Công nghệ này sử dụng mũi kim thêu có gắn đầu kim thông minh nhẹ nhàng tác động vào chân mày, xuôi theo chiều đuôi mắt. Không những vậy, kim thêu này được nhập khẩu từ nước ngoài nên tuyệt đối an toàn cho da. Bên cạnh đó, màu mực được sử dụng có nguồn gốc thiên nhiên nên có chất lượng tốt, ít bị xỉ màu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa mũi kim thêu và kĩ thuật phun thêu này ở Ý Lan đã giúp mang lại cặp lông mày sắc sảo đều màu cho hàng triệu chị em phụ nữ, không khác gì những hinh anh phun theu long may trên vô tuyến.

Hiệu quả phun thêu đáng kinh ngạc

Công nghệ phun thêu lông mày tán bột kiểu dáng Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Ý Lan mang lại nét đẹp hoàn mỹ cho phái đẹp. Công nghệ này đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu thay đổi diện mạo, tính cách của rất nhiều người. Những hình ảnh phun thêu lông mày trên mạng sẽ được tái hiện một cách chân thực trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ phun thêu tại thẩm mỹ viện Ý Lan. Ngoài ra, công nghệ phun thêu lông mày ở Ý Lan hoàn toàn không đau rát, không xâm lấn, và tuyệt đối không gây tác dụng phụ.

Cam kết chất lượng dịch vụ

Thẩm mỹ viện Ý Lan luôn cam kết mang lại cho khách hàng kết quả chân thực như những hình ảnh phun thêu lông mày đăng trên website của thẩm mỹ viện. Không những vậy, Ý Lan còn khiến khách hàng hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao và có cách xử lý tinh tế. Ý Lan đã và đang thực hiện tốt phương châm mang lại nét đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam.

Một số hình ảnh phun thêu lông mày tại TMV Ý Lan








Mọi chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> hình ảnh phun thêu lông mày