Wednesday, October 29, 2014

Phương pháp trị mụn ở tuổi dậy thì - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phuong-phap-tri-mun-o-tuoi-day-thi.html

Đến tuổi dậy thì, nội tiết trong cơ thể các bạn nữ thay đổi dẫn đến việc làn da rất dễ bị nổi mụn. Điều này khiến họ e ngại, mất tự tin khi dạo phố hay trà chanh chém gió với bạn bè những lúc rảnh rỗi. Vậy đâu là phương pháp trị mụn ở tuổi dậy thì hiệu quả vần là từ khóa được các các bạn trẻ hết sức quan tâm.





Trị mụn bằng phương pháp tự nhiên

Phương pháp trị mụn ở tuổi dậy thì thường được các bạn trẻ áp dụng đầu tiên vẫn là các phương pháp đến từ thiên nhiên.

Mặt nạ đu đủ: Đu đủ là loại hoa quả có chứa một lượng lớn vitamin A và các vitamin chống oxy hóa nên rất tốt cho việc trị mụn. Đầu tiên, bạn rửa sạch đu đủ, gọt vỏ rồi cho vào máy xay sinh tố nghiền nát. Sau đó, đắp hỗn hợp đu đủ vừa nghiền được lên vùng da bị mụn, để khoảng 20 phút và rửa sạch mặt.


Cà chua: Cà chua không chỉ được biết đến là thực phẩm ngon, bổ dưỡng mà còn là “chìa khóa” trị mụn của rất nhiều chị em. Cà chua được rửa sạch, thái thành lát mỏng và đắp lên vùng bị mụn. Cứ thực hiện như thế trong một khoảng thời gian nhất định là mụn của bạn sẽ bị đánh bay, làn da mịn màng, tươi trẻ hơn.



Các cách trị mụn bằng phương pháp tự nhiên nêu trên đều an toàn, và dễ thực hiện. Tuy nhiên, các phương pháp đó đòi hỏi bạn phải kiên trì trong một thời gian dài thì mới có được kết quả như mong muốn. Bên cạnh đó, nó chỉ có thể trị mụn được tạm thời, mụn vẫn có thể quay trở lại nếu bạn không thực hiện các phương pháp này nữa.

Trị mụn bằng công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon



Công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phuong phap tri mun o tuoi day thi hiệu quả nhất. Công nghệ này là sự kết hợp tuyệt vời giữa mặt nạ than hoạt tính Cacbon và dải ánh sáng năng lượng cao. Phương pháp này không những trị mụn triệt để, tận gốc mà còn có tác dụng tái tạo lại làn da, giúp da bạn trở nên mịn màng, căng tràn sức sống. Công nghệ trị mụn ánh sáng Cacbon đã được cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kì (FDA) kiểm nghiệm về chất lượng và độ an toàn. FDA cũng khuyến cáo các bạn trẻ đến tuổi dậy thì nên sử dụng phương pháp trị mụn này để đạt được hiệu quả cao nhất mà không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không gây tác dụng phụ về sau.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736
Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> Phương pháp trị mụn ở tuổi dậy thì