Wednesday, October 15, 2014

Thẩm mỹ viện Phương Dung - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-phuong-dung.html

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một cao của các chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Phương Dung đã ra đời để hoàn thiện nhu cầu đó. Được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, thẩm mỹ viện Phương Dung đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ viện được người dân phía Nam tin tưởng và yêu thích trong nhiều năm qua.

Sự ra đời của thẩm mỹ viện Phương Dung

Là một trong những thẩm mỹ viện đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, thẩm mỹ viện Phương Dung ra đời từ rất sớm. Tính đến nay, Phương Dung đã có hơn 20 năm thành lập và phát triển.




Giám đốc bệnh viện, bác sỹ Trần Thúc Bảo là người có nhiều năm kinh nghiệm uy tín trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng nhiều năm công tác tại các nước Châu Âu để tiếp thu kinh nghiệm, bác sỹ Trần Thúc Bảo đã cùng các đồng nghiệp thành lập thẩm mỹ Phương Dung. Thẩm mỹ đã được Sở Y Tế cấp phép hành nghề số: 00456/SYT- GPHĐ.

Các dịch vụ phẫu thuật tại Phương Dung

Tập trung phát triển các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, Phương Dung mang lại các dịch vụ thẩm mỹ đã được cấp phép. Tuy còn hạn chế về các dịch vụ thẩm mỹ nhưng chất lượng là yếu tố giúp khách hàng an tâm khi thực hiện dịch vụ tại đây.



Một số các dịch vụ thẩm mỹ tại Phương Dung:

  • Phẫu thuật vùng mặt: Đây chính là thế mạnh cũng như các dịch vụ trong tâm của thẩm mỹ viện Phương Dung. Về phẫu thuật vùng mặt, Phương Dung mang lại nhiều dịch vụ phong phú như: căng da mặt, cắt mí mắt, tạo môi mỏng/ môi dày, nâng cao chân mày, thu nhỏ cánh mũi…
  • Phẫu thuật vùng thân: hút mỡ thừa, nâng mông, nâng ngực, tạo hình nhũ hoa
  • Chăm sóc thẩm mỹ: xóa nếp nhăn, xóa nốt ruồi, trị sẹo, trị mụn, trị nám, trị tàn nhang…

Uy tín từ thương hiệu


Với hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ, Phương Dung đã tạo nên một thương hiệu thẩm mỹ uy tín và chất lượng được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá cao. Luôn đặt tiêu chí làm đẹp an toàn là mục tiêu phát triên, Phương Dung luôn cố gắng mang lại các dịch vụ làm đẹp an toàn và chất lượng cho khách hàng cả nước.

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien phuong dung