Tuesday, October 14, 2014

Thẩm mỹ viện Nhan Sắc - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-nhan-sac.html

Làm đẹp đang trở thành một nhu cầu không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Thấu hiểu điều đó, thẩm mỹ viện Nhan Sắc đã ra đời và trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy cho đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.





Công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Thẩm mỹ viện Nhan Sắc là một trong những cơ sở làm đẹp luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại hàng đầu thế giới về phục vụ quá trình điều trị. Các công nghệ tại Nhan Sắc được nhập khẩu từ Anh, Pháp, Hoa Kỳ nên chất lượng rất được đảm bảo. Hiện nay, tại thẩm mỹ viện có một số công nghệ, thiết bị thẩm mỹ hiện đại như công nghệ Botox, công nghệ peeling, công nghệ Thermage…



Đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp

Thẩm mỹ viện Nhan Sắc có đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện được đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài theo giáo trình thẩm mỹ chuẩn quốc tế nên có nhiều kiến thức trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của thẩm mỹ viện được khách hàng đánh giá cao bởi thái độ phục vụ nhiệu tình, thân thiện và trách nghiệm cao với công cụ.

Dịch vụ điều trị

Một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu cho thẩm mỹ viện Nhan Sắc đó chính là dịch vụ điều trị ở đây vô cùng phong phú, đa dạng.

Spa thư giãn: Đây là dịch vụ được khách hàng rất ưa chuộng. Khi trải nghiệm dịch vụ spa thư giãn, các chị em phụ nữ sẽ được tận hưởng một không gian yên tĩnh, thư giãn và vô cùng thoải mái.



Phun xăm thẩm mỹ: Nhan Sắc tự hào là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Các dịch vụ phun xăm được áp dụng các kĩ thuật hiện đại mang đến kết quả phun xăm tốt nhất mà tuyệt đối an toàn, không gây đau rát cho khách hàng trong quá trình điều trị. Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ bao gồm phun môi, phun mí mắt, xăm môi, nối mi.

Điều trị da: Điều trị da là một dịch vụ nổi bật của An Nhiên. Nhiều dịch vụ như trị nám, chàm, bớt, tái tạo da, xóa nếp nhăm, căng da mặt của thẩm mỹ viện đã mang đến niềm vui cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam. Đến với An Nhiên, phái đẹp sẽ có cơ hội sở hữu làn da hoàn hảo nhất.

Địa chỉ: 124 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736

Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien nhan sac