Saturday, October 11, 2014

Thẩm mỹ viện Linh Chi - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-linh-chi.html

Thẩm mỹ viện Linh Chi là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh. Từ khi thành lập cho đến nay, Linh Chi đã và đang mang lại niềm vui cho hàng triệu các chị em phụ nữ.




Cơ sở vật chất, hạ tầng

Thẩm mỹ viện Linh Chi được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, gồm nhiều phòng điều trị chuyên môn cao như các phòng spa cao cấp, phòng massage, chăm sóc da và điều trị thẩm mỹ. Tất cả các phòng này đều được bố trí một cách khoa học và logic, phù hợp với tâm lí người sử dụng. Ngoài ra, Linh Chi tích cực nhập khẩu máy móc, thiết bị thẩm mỹ hiện đại từ nước ngoài về để nâng cao chất lượng điều trị.

Đội ngũ giảng viên, nhân viên

Không chỉ được biết đến là một thẩm mỹ viện chăm sóc sắc đẹp, Linh Chi còn được biết đến là địa chỉ đào tạo tin cậy của nhiều chị em. Thẩm mỹ viện có đội ngũ giảng viên được đào tạo bài bản ở nước ngoài nên có trình độ chuyên môn cao. Các học viên tham gia khóa học ở Linh Chi sẽ được học theo giáo trình chuẩn của quốc tế.

Dịch vụ thẩm mỹ

Thẩm mỹ viện Linh Chi có dịch vụ khá phong phú và đa đạng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu hoàn thiện nhan sắc của chị em phụ nữ. Hiện này, Linh Chi có 4 dịch vụ chính là tạo mẫu tóc, chăm sóc da, massage và spa.



Tạo mẫu tóc: Đây là một trong những điểm nhấn của thẩm mỹ viện vì rất ít trung tâm làm đẹp có dịch vụ này. Tạo mẫu tóc ở Linh Chi bao gồm các gói gội, sấy, nhuộm, uốn, duỗi và nối tóc.

Chăm sóc da: Da luôn là yếu tố được các chị em quan tâm hàng đầu. Thấu hiểu điều đó, thẩm mỹ viện Linh Chi đã đầu tư, mở rộng, nâng cao chất lượng điều trị các dịch vụ chăm sóc da. Một số điều trị chăm sóc da chính như làm trắng da, trị nám mảng, xóa nhăn cho da…

Massage: Linh Chi có các dịch vụ massage như massage thư giãn, tan mỡ và massage chân. Các dịch vụ này đều được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.

Spa: Spa là một trong những thế mạnh của thẩm mỹ viện trong đó dịch vụ tẩy da chết đã không còn quá xa lạ với các chị em ở thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: Phường 12, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736
Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> tham my vien linh chi