Thursday, October 2, 2014

Thẩm mỹ viện ở Nha Trang - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-o-nha-trang.html

Thành phố biển Nha Trang nổi tiếng với bãi biển duyên dáng và xinh đẹp làm đắm lòng du khách. Những năm trở lại đây những địa chỉ thẩm mỹ viện ở Nha Trang cũng được các chị em yêu thích. Thẩm mỹ viện Ý Lan sẽ cung cấp các địa chỉ thẩm mỹ viện ở Nha Trang uy tín và chất lượng.

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Được ra đời trên mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp thành phố Nha Trang, thẩm mỹ viện Hoài Anh đã được sáng lập. Mang đến các dịch vụ làm đẹp từ làn da đến vóc dáng, thẩm mỹ viện Hoài Anh được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện ở Nha Trang chất lượng cao.




Với thế mạnh trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ chất lượng cao, thẩm mỹ viện Hoài Anh sở hữu nhiều công nghệ làm đẹp tiên tiến, như: công nghệ giảm béo I – Lipo, công nghệ trị nám, công nghệ trị mụn, công nghệ trị sẹo…
Thêm một ưu điểm tại thẩm mỹ viện Hoài Anh đó là thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Sự quan tâm chu đáo đến khách hàng là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt so với các thẩm mỹ viện khác tại thành phố.

Các dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ viện Hoài Anh: - Giảm béo toàn thân - Triệt lông vĩnh viễn - Tắm trắng toàn thân - Đặc trị nám, tàn nhang - Dịch vụ massage Địa chỉ: 45 Bạch Đằng, TP Nha Trang

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Là một trong những thẩm mỹ viện ở Nha Trang đầu tiên được cấp giấy phép hoạt động, thẩm mỹ viện Ngọc Dung rất được lòng phái đẹp Nha Trang.



Các dịch vụ thẩm mỹ tại Ngọc Dung rất đa dạng và phong phú nên giải quyết toàn bộ những nhu cầu về làm đẹp của các chị em. Các dịch vụ thẩm mỹ về da tại Ngọc Dung rất được ưa chuộng bởi hiệu quả cao và không gây ra phản ứng phụ.

Các dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung: - Phẫu thuật thẩm mỹ: Nâng ngực, thẩm mỹ môi, giảm béo, gọt mặt, thẩm mỹ mí mắt, tạo má lúm đồng tiền… - Điều trị da: trị mụn, trị tàn nhang, trị sẹo lõm/lồi, trị thâm quầng mắt… - Thẩm mỹ công nghệ cao: trị hôi nách, hút mỡ, xoa xăm, kéo dài lông mi… - Phun thêu thẩm mỹ: phun thêu lông mày, phun môi, phun mí mắt… - Thẩm mỹ không phẫu thuật: Nâng mũi không phẫu thuật, xóa nếp nhăn, làm đầy môi.. - Dịch vụ spa cao cấp Địa chỉ: 41A, Quang Trung, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang

Thông tin được cung cấp bởi: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Bạn có thể xem thêm các bài viết khác ở đây tham my vien o nha trang