Wednesday, November 12, 2014

Phun xăm chân mày Hoài Anh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/phun-xam-chan-may-hoai-anh.html

Có thể nói lông mày là 1 yếu tố quan trọng trong việc thể hiện các đường nét trên khuôn mạt người phụ nữ. Một đôi chân mày nhạt màu, ngán và thưa thớt gây mất thẩm mỹ cho chị em.Dịch vụ phun xăm chân mày Hoài Anh sẽ giúp chị em xóa tan sự phiền toái đó.





Phun xam chan may hoai anh, lựa chọn của phái đẹp:

Phun xăm chân mày từ lâu là một trong những phương pháp hoàn thiện vẻ đẹp cho chị em phụ nữ. Đây là kỹ thuật tạo dáng mày ngài sắc nét như thật với máy phun thêu hiện đại kết hợp đầu kim siêu nhỏ nên vô cùng an toàn. Về màu sắc sợi chân mày của khách màu nào thì Hoài anh sẽ chọn màu đó cho nó tiệp màu với nhau, ví dụ chân mày màu nâu đen sẽ chọn màu nâu đen, vì những sợi lông mày của khách và những sợi lông mày Hoài anh phun màu tạo ra, nó sẽ hòa quyện vào nhau. Kết quả mang lại cho khách hàng có được chân mày đẹp tự nhiên như thật.

Hoài anh chụp hình khuôn mặt dáng mày trước và sau khi đã thiết kế, để khách hàng so sánh và biết được sắc đẹp của mình.

Quy trình phun xăm chân mày Hoài anh:

  • Bước 1: Chuyên gia sẽ thiết kế vẽ dáng mẫu phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng của từng khách hàng.
  • Bước 2: Khách hàng lựa chọn màu mực phù hợp với màu lông chân mày thật của khách hàng. Hoặc chọn màu mực theo sở thích cá tính riêng của mình. Hoặc theo sự trợ giúp tư vấn chọn màu mực của chuyên viên phun xăm của Hoài anh
  • Bước 3: Thoa 1 lớp tê mỏng giảm cảm giác khó chịu
  • Bước 4: Tiến hành phu xăm theo hình dáng đã lựa chọn và thiết kế
  • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau khi phun chân mày.

Kết quả sau khi Phun xăm chân mày Hoài Anh: Khách hàng sẽ sở hữu 1 đôi chân mày với kiểu dáng hoàn toàn tự nhiên. Màu sắc đẹp hài hòa và mềm mại.

Công nghệ phun xăm hiện đại giúp đôi chân mày bền màu và phù hợp với đường nét khuôn mặt cũng như màu tóc của khách hàng.

Màu mực sử dụng phun xăm chân mày là màu mực hoàn toàn không kích ứng cho da, màu sắc sau khi phun hoàn toàn tương thích với lựa chọn ban đầu.



Có thể nói phun xăm chân mày Hoài anh là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng khi có nhu cầu phun xăm chân mày đẹp tự nhiên.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736



Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> phun xăm chân mày hoài anh