Friday, November 14, 2014

Thẩm mỹ viện Venus- Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn :http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-venus.html

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện Venus đã và đang trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng của các chị em phụ nữ ở thành phố Hồ Chí Minh.




Công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Thẩm mỹ viện Venus được trang bị công nghệ, thiết bị thẩm mỹ hiện đại với phòng ốc sang trọng, tiện nghi. Công nghệ, máy móc điều trị của Venus đều được nhập khẩu từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc… Việc ứng dụng công nghệ hiện đại này đã giúp cho thẩm mỹ viện có khả năng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ.

Đội ngũ bác sĩ, nhân viên nhiệt tình, đam mê với nghề


Nhắc tới thẩm mỹ viện Venus không ai là không nhắc đến bác sĩ Ngô Anh Kiệt – giám đốc của trung tâm. Ngô Anh Kiệt là một trong những bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, đã hoàn thành các khóa đào tạo chuyên sâu ở nước ngoài và có rất nhiều kinh nghiệm trong điều trị thẩm mỹ nhất là lĩnh vực phẫu thuật. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của thẩm mỹ viện cũng được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở.



Dịch vụ điều trị

Thẩm mỹ viện Venus được biết đến là nơi có các dịch vụ điều trị phong phú, đa dang, bao gồm hai mũi nhọn chính là phẫu thuật thẩm mỹ và laser thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ: thẩm mỹ viện đã và đang thực hiện nhiều ca phẫu thuật giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho gương mặt của các chị em phụ nữ như gọt cằm, nâng mũi, phẫu thuật chỉnh sửa hàm ếch, hở lợi. Ngoài ra, còn có một số dịch vụ khác như nâng ngực, phẫu thuật làm thon thả dáng, giảm béo qua phẫu thuật.

Laser thẩm mỹ: Dịch vụ này sử dụng các công nghệ, thiết bị thẩm mỹ hiện đại vào trong điều trị góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ. Các dịch vụ chính như trị mụn, trị sẹo, se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da, xóa vết nhăn….



Ngoài hai mũi nhọn chính trên, tham my vien venus còn có các dịch vụ làm đẹp khác như tắm trắng, massage thư giãn, spa cao cấp, phun xăm thẩm mỹ… Những điều trị này đều nhận được những phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

Địa chỉ: 115 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333



Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện venus