Thursday, November 13, 2014

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-thanh-quynh.html

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh đã và đang khẳng định được chỗ đứng của mình trong lĩnh vực làm đẹp ở Hà Nội. Thanh Quỳnh hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành trung tâm thẩm mỹ chuyên nghiệp.




Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi

Thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh được xây dựng trên một tòa nhà khang trang, nằm trên con đường Nguyễn Trãi, ở quận Thanh Xuân. Thanh Quỳnh có cơ sở vật chất hiện đại, bao gồm các phòng điều trị cao cấp, phòng chăm sóc khách hàng sau điều trị và phòng thư giãn dành riêng cho khách vip. Các phòng này đều được trang bị các công nghệ, máy móc, thiết bị hiện đại nhằm giúp khách hàng có được sự thoải mái, hài lòng nhất. Ngoài ra, các công nghệ tại thẩm mỹ viện được nhập khẩu từ nước ngoài nên có chất lượng cao.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Một trong những yếu tố làm nên thương hiệu của thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu năng lực. Nhân viên ở Thanh Quỳnh đều được tham gia các khóa đào tạo thẩm mỹ uy tín ở trong và ngoài nước nhằm nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến điều trị ở thẩm mỹ viện mà không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo các kĩ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng cần thiết để phục vụ cho công việc.



Dịch vụ điều trị phong phú


tham my vien thanh quynh có đầy đủ các dịch vụ điều trị thẩm mỹ bao gồm cả dịch vụ chăm sóc da, massage, tắm trắng và phun xăm thẩm mỹ.

Chăm sóc da: là một trong những dịch vụ then chốt của Thanh Quỳnh, thu hút đông đảo khách hàng tới điều trị. Một số dịch vụ chính như: tẩy tế bào chết, làm sạch da, xóa nếp nhăn, trị sẹo, trị mụn, chữa tàn nhang, xóa các vết chàm, vết chân chim…

Dịch vụ massage: sẽ mang đến cho khách hàng phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, xóa tan đi mọi ưu phiền, mệt mỏi trong cuộc sống.

Dịch vụ tắm trắng: Thanh Quỳnh sử dụng các mỹ phẩm cao cấp vào trong dịch vụ tắm trắng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của dịch vụ.

Phun xăm thẩm mỹ: bao gồm phun xăm mí mắt, xăm môi, xăm lông mày….



Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin được cung cấp bởi
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện thanh quỳnh