Wednesday, November 19, 2014

Trị tàn nhang khoảng bao nhiêu tiền - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/tri-tan-nhang-khoang-bao-nhieu-tien.html

Câu hỏi: Gương mặt lốm đốm tàn nhang khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn mỗi lần trang điểm. Thật khó chịu khi đắp 2 3 lớp phấn lên mặt mà tàn nhang vẫn hiện hữu một cách vô duyên. Chính vì vậy, tôi đang có ý định đi điều trị tàn nhang nhưng không biết trị tàn nhang khoảng bao nhiêu tiền. Thẩm mỹ viện Ý Lan có thể trả lời cho tôi câu hỏi đó được không và cho tôi biết thêm là tại Ý Lan trị tàn nhang bằng công nghệ gì ? (Hà Minh Phương, 27 tuổi, diễn viên, Hà Nội).







Trả lời:

Chào bạn Minh Phương! Ý Lan rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho thẩm mỹ viện.
Trước khi trả lời câu hỏi trị tàn nhang khoảng bao nhiêu tiền, Ý Lan xin khẳng định tại thẩm mỹ viện đang sử dụng công nghệ Yag Q Switch trong điều trị tàn nhang. Đây là công nghệ trị tàn nhang hàng đầu hiện nay, đã được cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm nghiệm về chất lượng cũng như độ an toàn. Yag Q Switch sử dụng tia Laser bước sóng ngắn và năng lượng cao cho phép điều trị tàn nhang một cách tận gốc, vĩnh viễn mà tuyệt đối không để lại sẹo. Tia Yag được chiếu nhẹ nhàng vào vùng da bị tàn nhang , từ từ phá vỡ các hắc sắc tố tàn nhang ngay cả ở lớp sâu nhất và đưa chúng ra bên ngoài cơ thể một cách tự nhiên mà không gây đau rát hay tổn thương cho da. Công nghệ Yag Q Switch đã và đang điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng. Ý Lan tin tưởng bạn Minh Phương sau khi trải nghiệm dịch vụ trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện sẽ vô cùng bất ngờ về kết quả điều trị.



Còn về câu hỏi tri tan nhang khoang bao nhieu tien của bạn Minh Phương, thẩm mỹ viện Ý Lan xin trân trọng mời bạn đến địa chỉ 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi theo số hotline của thẩm mỹ viện (84-4) 32889666 để được các tư vấn viên tư vấn trực tiếp và báo giá chính xác về dịch vụ trị tàn nhang. Chắc chắn, bạn sẽ rất hài lòng về giá cả của dịch vụ trị tàn nhang tại thẩm mỹ viện. Hẹn gặp bạn tại Ý Lan trong thời gian sớm nhất.
Thẩm mỹ viện Ý Lan rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mọi chi tiết xin liên hệ: Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736
Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> trị tàn nhang khoảng bao nhiêu tiền