Wednesday, November 26, 2014

Nước ép trị nám da - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/nuoc-ep-tri-nam-da.html

Độ tuổi nám da ngày càng trẻ hóa ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhan sắc của phái đẹp. Bên cạnh các loại mỹ phẩm điều trị nám da đăt tiền, chị em hoàn toàn có thể trị nám da từ những ly nước ép. Cùng tìm hiểu các loại nước ép trị nám da tại nhà dễ thực hiện mà đạt hiệu quả cao.

Nước ép cà chua

Vốn được coi là thần dược của chị em trong quá trình làm đẹp, nước ép cà chua được đánh giá là một trong những loại nước ép trị nám da khá hiệu quả.




Thành phần giàu vitamin C và A, cà chua không chỉ góp phần đẩy lùi các vết nám da một cách tự nhiên. Mà còn có tác dụng mang lại làn da mềm mại và mịn màng nhanh chóng. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, một ly nước ép cà chua mỗi ngày sẽ hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị nám. Lưu ý: có thể cho thêm đường tùy theo sở thích để dễ uống hơn.

Nước ép dưa chuột

Tương tự như cà chua, dưa chuột không còn quá xa lạ với chị em trong quá trình làm đẹp. Thế nhưng ngoài phương pháp đắp mặt nạ quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể làm nước ép dưa chuột để hỗ trợ quá trình điều trị nám.



Nước ép trị nám da dưa chuột đặc biệt được các chị em yêu thích bởi giá thành rẻ lại dễ thực hiện. Hàm chứa nhiều vitamin C, B, B2, F và muối K giúp điều trị nám hiệu quả, một ly nước ép dưa chuột mỗi ngày sẽ khiến bạn bất ngờ với hiệu quả thu được.

Nước ép anh đào

Nổi tiếng với công dụng dưỡng da thần kỳ, nước ép anh đào được chị em cực kỳ yêu thích. Trái đào chứa nhiều vitamin A và C hỗ trợ tuyệt vời cho quá trình điều trị nám. Vì vậy nước ép anh đào được coi là một trong những loại nước ép trị nám da một cách tự nhiên và an toàn.


Không chỉ hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị nám da, quả anh đào còn nhanh chóng tái tạo da và đẩy lùi lão hóa. 200ml nước ép anh đào mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả tuyệt vời cho phái đẹp.

Bên cạnh những phương pháp hỗ trợ điều trị nám từ thiên nhiên, để trị nám vĩnh viễn một cách hiệu quả và triệt để nhất. Các chị em nên áp dụng các công nghệ trị nám hiện đại như: Toning Laser và Ultra Light. Đây là những công nghệ điều trị đã được cấp phép và được chứng nhận về hiệu quả trị nám hàng đầu.

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn.
Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> nuoc ep tri nam da