Thursday, November 13, 2014

Thẩm mỹ viện Tili - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn: http://thammyvienylan.vn/tham-my-vien-tili.html

Xã hội ngày càng phát triển, làm đẹp đã trở thành một nhu cầu cấp thiết của mỗi người. Cải thiện những khiếm khuyết trên khuôn mặt và cơ thể sẽ giúp các bạn cảm thấy hài lòng với bản thân và tự tin trong giao tiếp, từ đó có thể nắm bắt những cơ hội trong cuộc sống.Thẩm mỹ viện Tili ra đời cũng với những mục đích đó.




Về tham my vien tili

Mỹ viện TiLi được thành lập năm 1990. Trong thời gian qua thẩm mỹ viện TiLi đã được hàng triệu khách hàng hài lòng và tin yêu, từ những dịch vụ hiệu quả triệt để tận gốc, những bệnh lý của da Trải qua gần 6 năm đi vào hoạt động, Thẩm mỹ viện Tili không chỉ khẳng định tên tuổi của mình trong lòng người Việt mà còn nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng ngoại quốc, trong đó có cả Việt Kiều Việt Nam.Tọa lạc tại quận 1, Bến Nghé TP Hồ Chí Minh, với thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng của Phương Tây hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp bậc nhất mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho hàng ngàn chị em phụ nữ. Tại đây có đầy đủ những yêu cầu đối với 1 Thẩm mỹ viện kiểu mẫu như: - Cơ sở hạ tầng hiện đại , sang trọng - Dịch vụ làm đẹp đa dạng - Đội ngũ bác sỹ, chuyên viên chuyên nghiệp và tận tâm..

Các dịch vụ làm đẹp nổi trội tại Thẩm mỹ viện Tili:


- Trị nám da đã bị lâu năm: Ánh sáng tái tạo tế bào trắng, khỏe mạnh để phân hủy nám của công nghệ MULTINIC xử lý từ 3 – 8 lần, những mảng nám hết hoàn toàn, ra nắng không bị nám lại !
- Trị mụn đỏ viêm có mủ đã bị lâu năm: Công nghệ INFRAREO diệt khuẩn cư trú tại chỗ và tái tạo tế bào khỏe mạnh, tăng thể miễn dịch cho da chỉ từ 2 – 6 lần hết mụn,hết thâm, hết sẹo, cân bằng nhờn chống mụn tái lại. -Trị thâm do di chứng mụn để lại: Công nghệ MEHIDA tái tạo tế bào khỏe mạnh, sáng trắng chỉ từ 1 – 3 lần vết thâm bị phân hủy hoàn toàn, da đồng màu trở lại. - Triệt lông siêu tốc cho những vùng như: ria mép, lông nách, tay, chân, bikini. Ánh sáng triệt lông của công nghệ DIODE LIGHPINK tính ưu việt đã đem hiệu quả : triệt lông nhanh chỉ vài phút cho cặp chân và các lỗ chân lông hết viêm, da sáng trắng, lông hết triệt để không mọc lại chỉ từ 2 – 3 lần.



Đến với Thẩm mỹ viện Tili, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao cấp và sự đa dạng về công nghệ thẩm mỹ.

Địa chỉ: 12, Chu Mạnh Trinh, Bến Nghé, Tp Hồ Chí Minh.

Thông tin được cung cấp bởi:
Thẩm mỹ viện Ý Lan
Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Website: thammyvienylan.vn. Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736/ Hotline : 0988 363 333

Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> thẩm mỹ viện tili