Wednesday, November 19, 2014

Chữa tàn nhang hiệu quả tại nhà - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/chua-tan-nhang-hieu-qua-tai-nha.html

Sự xuất hiện của những vết tàn nhang không làm mất thẩm mỹ gương mặt mà còn ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Cùng áp dụng một số cách chữa tàn nhang hiệu quả tại nhà dưới đây để có thể sở hữu làn da đẹp hoàn hảo.





Sữa chua

Sữa chua không những là thực phẩm ngon, bổ dưỡng mà còn trị tàn nhang vô cùng hiệu quả. Trong sữa chua có chứa một hàm lượng lớn chất axit lactric giúp phá vỡ, làm nhạt màu các hắc sắc tố tàn nhang, thanh lọc cơ thể và tái tạo lại làn da. Hàng ngày, bạn nên rửa mặt cùng với sữa chua để cảm nhận sự thay đổi đến bất ngờ trên làn da của mình nhé!



Cà rốt

Cà rốt được đánh giá là một trong những cách chữa tàn nhang hiệu quả tại nhà nhất. Các chị em làm theo đầy đủ các bước dưới đây:
Bước 1: Rửa sạch cà rốt, ngâm với nước muối loãng khoảng 20 phút
Bước 2: Xay nhuyễn cà rốt để lấy nước cốt.
Bước 3: Làm sạch vùng da bị tàn nhang.
Bước 4: Dùng bông gòn thoa đều nước cốt cà rốt lên vùng da cần điều trị, để khoảng 30 phút.
Bước 5: Rửa sạch da với nước lạnh. Hàng ngày, bạn nên thoa 2 lần, vào sáng và tối trước khi đi ngủ để đạt hiệu quả tốt nhất.



Hành tây


Hành tây cũng là một phương pháp được khá nhiều chị em phụ nữ lựa chon. Bạn thái hành tây thành những lát mỏng rồi thoa trực tiếp, liên tục trong một ngày lên các vết tàn nhang. Các dưỡng chất trong hành tây sẽ nhẹ nhàng đẩy các hắc tố gây tàn nhang ra bên ngoài cơ thể một cách tự nhiên. chua tan nhang hieu qua tai nha bằng hành tây thật là đơn giản phải không nào.


Các cách chữa tàn nhang tại nhà đều có khả năng làm nhạt màu được tàn nhang, dễ làm và thực hiện được ở mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, các loại thực phẩm tự nhiên được sử dụng thường dễ gây dị ứng đối với một số loại da, thậm chí gây ra nhiều tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm. Đặc biệt, các phương pháp tại nhà không thể trị tàn nhang được tận gốc, vĩnh viễn.

Hiện nay, công nghệ Yag Q Switch được các chuyên gia thẩm chọn là công nghệ trị tàn nhang hiệu quả nhất. Yag Q Switch cho phép điều trị tàn nhang triệt để, an toàn mà tuyệt đối không để lại sẹo.

Thông tin được cung cp bi:

Thm m vin Ý Lan
Đa ch: 100 Tây Sơn, Đng Đa, Hà Ni
Đin thoi: (84-4) 32889666 Hoc: (84-4) 35579736
Email: thammyvienylan@gmail.com – Website: http://thammyvienylan.vn


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >> chữa tàn nhang hiệu quả tại nhà