Wednesday, October 22, 2014

Dạy phun xăm thêu - Thẩm mỹ viện Ý Lan

Nguồn : http://thammyvienylan.vn/day-phun-xam-theu.html

Ngày nay, nhu cầu làm nghề phun xăm ngày càng nhiều đòi hỏi cần phải phát triển các cơ sở dạy phun xăm thêu hơn nữa. Nhằm giúp các khách hàng có lựa chọn tối ưu nhất, thẩm mỹ viện Ý Lan xin giới thiệu một số địa chỉ dạy phun xăm thêu uy tín hàng đầu Hà Nội.





Thẩm mỹ viện Ý Lan

Thẩm mỹ viện Ý Lan là một trong những cơ sở day phun xam theu có tiếng ở Hà Nội. Hiện nay, thẩm mỹ viện đang có chương trình đạo tào về phun thêu thẩm mỹ. Các khóa đào tạo tại Ý Lan được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực phun thêu. Không những vậy, học viện tham gia khóa học sẽ được tiếp cận với phương pháp học hiện đại hàng đầu châu Âu nên có điều kiện lĩnh hội được đầy đủ kiến thức trên lớp. Ngoài ra, học viên được học bằng giáo trình phun xăm đạt chuẩn quốc tế, được thực hành trên công nghệ phun xăm hiện đại. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên được trang bị đầy đủ các yếu tố để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm và tự tin mở các cơ sở phun xăm thẩm mỹ hay các cơ sở dạy phun xăm thêu thẩm mỹ. Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội




Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt

Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt được biết đến là địa chỉ dạy phun xăm thêu có tiếng ở Hà Nội. Với chương trình đạo tào quốc tế kết hợp với đội ngũ giảng viên có chuyên môn sẽ giúp trang bị cho học viên các kiến thức cần thiết về nghề phun xăm, thêu thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Bích Nguyệt còn thu hút người học bằng cách thường xuyên mở các chương trình ưu đãi cho các học viên từng là khách hàng sử dụng các dịch vụ điều trị tại thẩm mỹ viện. Đến với các khóa học dạy phun xăm thêu của thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, bạn sẽ được trải nghiệm cách học và cách thực hành mới. Bích Nguyệt luôn đặt tiêu chí sự tiến bộ nhanh của các học viên làm động lực để mở các khóa đào tào dạy phun xăm thêu tiếp theo.

Địa chỉ: 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Tại Hà Nội, ngoài hai thẩm mỹ viện trên còn có một số cơ sở thẩm mỹ khác dạy phun xăm thêu như thẩm mỹ viện Kang Nam, thẩm mỹ viện Đông Á….

Thông tin được cung cấp bởi:

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Địa chỉ: 100 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Mail liên hệ: thammyvienylan@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 32889666 Hoặc: (84-4) 35579736


Xem thêm các tin khác cùng chuyên mục >>dạy phun xăm thẩm mỹ